Trao học bổng IELTS GLN

Ngày 5/9, Trung tâm Anh ngữ GLN đã chính thức trao học bổng IELTS GLN cho các thí sinh xuất sắc vượt qua các vòng thi tuyển của trung tâm. Quỹ học bổng IELTS GLN được thành lập nhằm bồi dưỡng và thu hút những bạn trẻ tài năng, có hoài bão và ước mơ, đồng thời giúp các bạn nhanh chóng thực hiện những mục tiêu của mình với kết quả xuất sắc trong kỳ thi IELTS.

Vượt qua hàng chục thí sinh đến từ các cơ quan doanh nghiệp, trường đại học, trung học trên địa bàn Hà Nội, bốn thí sinh: Nam Thùy Ca, Đoàn Mạnh Nguyên, Đỗ Thị Thu Thảo, và Nguyễn Quang Sơn đã xuất sắc nhận được các suất học bổng IELTS GLN. Chia sẻ về cảm nhận khi nhận được học bổng IELTS GLN, bạn Nam Thùy Ca, học sinh Trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ, HN cho biết: “Em rất bất ngờ khi nhận được suất học bổng IELTS GLN. Để xứng đáng với suất học bổng này, em sẽ cố gắng hết sức để rèn luyện, học tập và đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi IELTS sắp tới. Mục tiêu của em trong kỳ thi sắp tới là 8.0 IELTS và với học bổng khóa học IELTS tại GLN, em tin rằng mình sẽ thành công.”

Bạn Nam Thùy Ca đại diện bốn thí sinh xuất sắc lên phát biểu

Chương trình học bổng IELTS GLN được áp dụng cho tất cả các thí sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi IELTS, có mong muốn được tham gia khóa ôn luyện IELTS một cách bài bản với các chuyên gia nước ngoài. Để nhận được học bổng, thí sinh cần đăng ký, trải qua vòng loại hồ sơ và kỳ thi thử IELTS của Trung tâm Anh ngữ GLN.

Kỳ thi nhận học bổng đợt ba sẽ diễn ra vào ngày 11/9 tại Trung tâm Anh ngữ GLN, văn phòng Nguyễn Thị Định, Hà Nội. Các thí sinh muốn tham dự có thể gửi bản đăng ký và CV trực tiếp tại địa chỉ: scholarship@gln.edu.vn, hoặc truy cập vào website: www.gln.edu.vn để biết thêm thông tin. Những thí sinh đã tham dự vòng thi trước đó nhưng chưa đạt học bổng, sau hai tháng (kể từ ngày công bố kết quả của vòng thi thử IELTS), sẽ được quyền tiếp tục gửi CV và đăng ký thi học bổng này.

Cũng trong buổi trao học bổng IELTS GLN, bạn Phạm Thị Hoàng Giang, học viên cũ tại GLN – người vừa đạt 8.0 IETLS trong kỳ thi tại Hội Đồng Anh hồi tháng 5 vừa qua đã chia sẻ về những kinh nghiệm thi IETLS của mình. Giang đưa ra lời khuyên rằng, muốn đạt được điểm số IELTS cao, không có cách nào hiệu quả bằng việc luyện tập thật nhiều. Giang cũng chia sẻ, kết quả mà bạn đạt được là nhờ có sự đóng góp rất lớn từ phía cô giáo của mình – cô Contessa, người đã truyền dạy cho Giang những chiến thuật làm bài và khơi gợi được cảm hứng học tập trong Giang. Theo Giang, khi đã học thì việc lắng nghe thầy cô là rất quan trọng, bởi thầy cô là những người am hiểu rõ nhất về những khó khăn có thể xảy ra trong kì thi IELTS và từ đó sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích nhất cho các học viên của mình.

Bạn Phạm Thị Hoàng Giang chia sẻ về kinh nghiệm thi IELTS đạt 8.0 của mình

Để giúp các bạn trở nên tự tin hơn trước khi bước vào kỳ thi IELTS, tại buổi hội thảo, cô Myra, giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ GLN cũng chia sẻ: " Hãy tự tin nói Tiếng Anh trong bất cứ hoàn cảnh nào, thiếu tự tin sẽ không giúp các em cải thiện được bản thân mình. Các em có thể tự đối thoại với bản thân hàng ngày bằng Tiếng Anh, chịu khó tìm hiểu những tư liệu đọc bổ ích và làm quen với thật nhiều từ mới. Như thế khi bước vào kì thi thật, mọi thứ sẽ trở nên quen thuộc và dễ dàng hơn rất nhiều ".
An Thiên
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn