Học tiếng anh giao tiếp tại trung tâm tiếng Anh GLN

Giới thiệu khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp:

Khóa học Tiếng Anh giao tiếp nhằm giúp cho học viên phát triển các kỹ năng nghe và nói trong giao tiếp hàng ngày và công việc. Với chương trình đào tạo cập nhật liên tục các chủ đề liên quan đến đời sống xã hội hiện đại, kinh tế, hay những chủ đề gần gũi với công sở, giúp học viên nhanh chóng ứng dụng được vào môi trường làm việc thực tế.

Mục đích của khóa học Tiếng Anh giao tiếp:

- Phát triển sâu kĩ năng phát âm chuẩn quốc tế và các kĩ năng học tập độc lập
- Phát triển lối suy nghĩ logic bằng tiếng Anh
- Mở rộng phạm vi và độ chính xác của vốn từ vựng, ngữ pháp thông qua các bài tập dựa trên các tình huống thực tế.
- Nâng cao sự tự tin giúp giao tiếp một cách chủ động,khéo léo trong xử lý tình huống giao tiếp.
- Luyện nói với nhiều chủ đề thực tế đa dạng và trong các tình huống thực tế khác nhau

Vài nét đặc biệt về khóa học Tiếng Anh giao tiếp tại GLN:

- Với các khóa học giao tiếp tại GLN, ngôn ngữ tiếng Anh sẽ được sử dụng linh hoạt trong mỗi giờ học, điều này giúp học viên vận dụng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả trong cuộc sống hàng ngày.

- Song song việc phát triển kĩ năng Nghe, Nói cho học viên khi giao tiếp, trong mỗi bài giảng, giáo viên sẽ đưa ra những dạng bài tập viết nhỏ với những chủ đề gần gũi nhất, nhằm giúp học viên viết và diễn đạt được ý muốn của mình bằng tiếng Anh trong đoạn văn. Từ đó, học viên có thể hình thành và phát triển kĩ năng trả lời phỏng vấn ứng tuyển, kỹ năng đàm phán thương mại.

- Môi trường học tập chuyên nghiệp với 100% giáo viên Philippine, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình cũng như nắm rõ điểm mạnh, điểm yếu của học viên Việt Nam sẽ tạo bầu không khí thoải mái trong mỗi bài học, giúp học viên tương tác dễ dàng.

- Đan xen các tiết học là những bài thảo luận nhỏ để học viên có cơ hội thuyết trình trước lớp. Bên cạnh đó, giáo viên luôn vận dụng tối đa những kiến thức xã hội nhằm tạo lên sự đa dạng trong mỗi bài giảng của mình. Điều này đã giúp học viên làm quen với các vấn đề xã hội bằng ngôn ngữ tiếng Anh, đồng thời, giúp học viên tự tin hơn với ngôn ngữ giao tiếp tiếng Anh của mình.

- Thiết kế mô hình lớp học ít người ưu việt với: 1 thầy 1 trò,1 thầy 10 trò, 1 thầy 12 trò, 1 thầy 16 trò tạo nên sự khác biệt giúp học viên và giáo viên trao đổi bài với nhau một cách toàn diện nhất và giáo viên cũng có thể quan tâm tới từng học viên.

Các cấp độ của khóa học Tiếng Anh giao tiếp:

- Pre-intermediate B1: Khóa học này dành cho học viên có vốn từ vựng và ngữ pháp căn bản. Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách độc lập, có kinh nghiệm khi dùng các mẫu câu thông thường trong từng trường hợp khác nhau: công sở, trường học, du lịch, …. Có thể ngắn gọn đưa ra các nguyên nhân, giải thích cho ý kiến hoặc dự định của mình.

- Intermediate B1+ và Upper Intermediate B2: dành cho các học viên có trình độ ngữ pháp vững vàng, có kiến thức và vốn từ vựng khá phong phú trong đời sống hoặc trong chính lĩnh vực làm việc của họ. Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể sử dụng các mẫu câu một cách linh hoạt, đa dạng và phù hợp từng hoàn cảnh, cũng như nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo và chuyển tiếp lên các khóa chuyên sâu.

3 nhận xét:




تعد عملية التنظيف من اهم الخدمات التي يجب ان تكون متوفره دوما ليساعدنا علي حياه افضل لنا جميعا ولكي تتم علي اكمل وجه يجب الاستعانه بمتخصصين في هذا المجال
تنظيف مساجد بالرياض
نظرا لما يمتلكون من ادوات وسبل للوصول لاعلي مستوي نظافه ممكن

Someone essentially lend a hand to make severely posts I would state. That is the very first time I frequented your website page and thus far? I surprised with the analysis you made to create this particular submit incredible. Fantastic job!
Manufacturing ERP
RFID Solutions
Athletic Management Software
Logistics management software

Mình đã tìm thấy các thông tin cần thiết ở đây, cảm ơn bạn. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans , trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật sài gòn midtrans - dịch thuật miền trung tại địa chỉ A12.1 _ Phú Hoàng Anh – Đường Nguyễn Hữu Thọ – Q7 – TPHCM là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng TP Hồ Chí Minh ; dịch thuật công chứng sài gòn 247 , địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật đồng Nai : địa chỉ Đường Bùi Văn Hòa, Tổ 5 KP 11, Biên Hòa, Đồng Nai là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Đồng Nai; vietnamese translation : dịch vụ dịch thuật cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật công chứng tân bình: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại Quận tân bình, TP HCM; dịch thuật công chứng đà nẵng midtrans : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật chuyên ngành tại Đà Nẵng; dịch thuật hà nội midtrans : địa chỉ 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ..vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả.Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với các đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch đặc biệt đối với dịch hồ sơ thầu , dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng, dịch thuật tài liệu y khoa đa ngữ chuyên sâu. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé. Cám ơn nhiều

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn