21/6 Khai giảng Lớp Speaking and Writing for IELTS thầy Scott.

Gia nhập đội ngũ Giáo viên full-time của GLN từ tháng 5. Thầy sẽ tham gia giảng dạy các khóa IELTS tại GLN từ 24/5. Thầy Scott đã từng tham gia giảng dạy IELTS và phát triển chương trình IELTS cho học sinh - sinh viên và y tá tại các trung tâm nổi tiếng ở Phillipin như: CRM Australian English Review Centre, Globalcare Inc ( Buendia Ave , Makati City). Trong thời gian này thầy còn đảm nhận vai trò giảng viên tiếng Anh tại trường ĐH Asia Pacific ( Magallanes Village , Makati City ) và Fountain International School (Annapolis & Santolan Campuses).
Với những lợi thế như trên, học viên tham gia lớp học luyện thi IELTS của thầy Scott sẽ được tiếp cận với phương pháp hiện đại nhất của nền giáo dục thế giới trên nền tảng kiến thức sâu sắc của 1 giáo viên giỏi.
Khóa học Speaking and Writing do thầy Scott giảng dạy được thiết kế nhằm tối ưu hóa nhất kĩ năng giảng dạy của một giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp.Khóa giúp học viên không chỉ tiến bộ về khả năng nói, cách phát âm, cách hành văn với lối tư duy của người bản xứ mà còn giúp học viên làm thế nào để khai thác được đề thi một cách hiệu quả nhất, làm thế nào để bài của mình vừa súc tích lại đi được đúng trọng tâm câu hỏi và ghi điểm cao nhất
Với mô hình lớp học được xem là hiện đại nhất hiện nay, thầy giáo nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, sau khóa học Speaking and Writing for IELTS, các bạn sẽ có những kiến thức và kĩ năng cần thiết nhất để tự tin bước vào kì thi IELTS và đạt kết quả như ý. Khóa học yêu cầu trình độ đầu vào tối thiểu IELTS 5.0 tương đương Pre Inter High & có mục tiêu đầu ra từ 6.0 – 7.5

Khai giảng ngày 21/6/2010
Thời gian học: . Sáng thứ 2, thứ 4, thứ 6 từ 9.00 – 11.00
Học phí: 360USD/60giờ.

Địa điểm học: Số 12, Ngõ 8, Đường Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện ngân hàng Agribank, cạnh cổng trường Tiểu Học Dân Lập Lý Thái Tổ)
Liên hệ kiểm tra trình độ & đăng ký tại 1 trong 2 địa điểm sau: Văn Phòng GLN Vietnam
GLN Trần Đại Nghĩa: Số 88, Trần Đại Nghĩa, P.Bách Khoa, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội: Tel: (04) 38692711/ 22601623
GLN Nguyễn Thị Định: Số 12, Ngõ 8, Đường Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện ngân hàng Agribank, cạnh cổng trường Tiểu Học Dân Lập Lý Thái Tổ). Tel: (04) 35558271/ 22601622.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

2 nhận xét:

So voi nhung cho khac thi the la re. 120k/h. Co noi thu 200k/h.

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn