Khám phá lớp học Tiếng Anh chỉ một thầy một trò tại GLN


Một lịch học linh động, một giáo trình riêng phù hợp với trình độ, được giáo viên quan tâm hết mực và áp dụng những phương pháp phù hợp nhất giúp cải thiện những kiến thức còn thiếu sót ... là những điểm nổi bật mà bất cứ học viên nào cũng có được khi tham gia mô hình lớp học tiếng Anh một thầy một trò tại GLN.

Làm việc tại cơ quan báo chí, thường xuyên phải đi công tác là điều khó tránh khỏi, vậy nên việc lựa chọn một lớp học tiếng Anh đối với anh Long, phóng viên đài THVN khá  khó khăn. Các lớp học thường kéo dài trong nhiều tháng và luôn phải học vào một thời gian nhất định trong ngày. Ban đầu, anh đã định từ bỏ ý định nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Tuy nhiên, nhận thấy tiếng Anh ngày càng quan trọng đối với công việc, nhất là với phóng viên, Long đã tham khảo qua một số nguồn thông tin từ bạn bè, Internet và tìm ra được một lớp học dành cho những người có nhu cầu như anh. Đó là lớp học với mô hình một thầy một trò (1:1) tại GLN.

Cũng cùng một mục đích như thế, Chị Nguyễn Minh Châu, cán bộ ngân hàng Techcombank, có con trai đang học lớp 10 và rất muốn cho cháu tham gia chương trình du học hè. Nhưng chị Châu và gia đình vẫn e ngại vì cháu chưa đủ vốn tiếng Anh để tham gia các hoạt động trong chương trình. Cháu đã từng học tiếng Pháp từ nhỏ và sử dụng tiếng Pháp rất thành thạo nhưng lại khá bỡ ngỡ với tiếng Anh. Bởi vậy, việc tìm ra một chương trình học vừa phù hợp với trình độ, lại vừa đáp ứng được về mặt thời gian gấp gáp trở nên khá nan giải. Thế nhưng, sau khi được các đồng nghiệp cùng cơ quan giới thiệu, chị đã tìm hiểu và đăng ký cho cháu tham gia lớp học 1:1 tại GLN. Sau hai tuần với lớp học một thầy một trò, khả năng nghe nói tiếng Anh của cháu đã tiến bộ rất nhiều.

Là một trong những trung tâm tiếng Anh triển khai hiệu quả nhất mô hình học tập 1 thầy 1 trò hiện nay, GLN đã giúp rất đông các học viên đều đạt được kết quả học tập theo ý muốn. Với lớp học 1:1, học viên sẽ được kiểm tra trình độ trước khi bắt đầu lớp học. Sau đó, giáo viên sẽ soạn riêng giáo trình và tài liệu theo từng trình độ của mỗi học viên. Thời gian học do học viên chủ động sắp xếp. Các trang thiết bị dành cho lớp học 1:1 được đáp ứng đầy đủ không thua kém những lớp học quy mô lớn hơn. Bên cạnh đó, ở lớp học chỉ với một thầy một trò, giáo viên sẽ có điều kiện hiểu học viên và từ đó đưa ra những phương pháp phù hợp nhất giúp học viên cải thiện những kiến thức còn thiếu sót. Ngoài ra, học viên cũng sẽ tự tin hơn khi bộc lộ bản thân và trở nên thân thiện, gần gũi với giáo viên.

Không phủ nhận rằng, “học thày không tày học bạn”, những lớp học mô hình lớn, với 1 thầy và nhiều trò không phải là không mang lại tác dụng. Nhưng xét theo khía cạnh nhu cầu đặc biệt của cá nhân, thì mô hình học 1 thầy 1 trò đang mang lại cho một màu sắc mới và góp phần khiến cho việc học tiếng Anh ngày nay dần trở nên sinh động, cuốn hút hơn bao giờ hết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn