21/6 khai giảng lớp IELTS Intensive Contessa tại Trần Đại Nghĩa

Contessa nguyên là giảng viên chuyên về luyện IELTS của trung tâm luyện IELTS nổi tiếng Worldwise Review Center thành phố Cebu, Philipin. Cô đã từng giúp cho hàng ngàn y tá & bác sỹ luyện thi IELTS thành công tại Philipin để sang Mỹ làm việc. Hiện nay cô đang dạy IELTS tại GLN IELTS Review Center, Hà Nội.

Tham gia lớp của cô, học viên sẽ có nhiều lợi thế vì cô là giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Bản thân cô cũng từng là thí sinh tham dự kỳ thi IELTS và đạt được số điểm gần như tuyệt đối với 2 điểm 9 phần Reading, Listening, 8.5 Speaking & 8 điểm phần writing.

Khóa học kéo dài 60 giờ, trong đó cô Contessa đóng vai trò là người hướng dẫn, giúp học viên làm quen với các dạng bài thi & câu hỏi của kỳ thi IELTS. Ngoài ra, học viên còn được làm quen với các phương pháp học tập, chiến thuật thi IELTS, cùng các bài luyện tập thực hành mẫu giúp học viên đạt điểm cao nhất trong kỳ thi.

Sau mỗi khoá học, học viên sẽ được tham gia kỳ thi thử 4 kĩ năng về Nghe, Nói, Đọc, Viết nhằm đánh giá chính xác trình độ thực tế của mình. Ngoài thời gian 60 giờ thực hành trên lớp, học viên cần dành ra ít nhất 100 giờ để tự luyện tập ở nhà.

Học viên tham gia học các lớp luyện thi IELTS tại GLN IELTS Review Center cần có trình độ Pre Intermediate trở lên hoặc đã từng tham gia và đạt kết quả thi IELTS tối thiểu 5.0.

Lịch khai giảng các lớp cô Contessa Tháng 6 tại GLN IELTS Review Center

Ngày Khai Giảng: 21/6

Lịch học: 18:00-21:00 T2-T4-T6

Học phí: 360$/ 60h
Địa điểm học: 88 Trần Đại Nghĩa, P.Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: (04) 38692711 - 22601623
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

1 nhận xét:

Mình thấy học phí ở đây có vẻ hơi cao so với các trung tâm IELTS khác: Giáo viên bản ngữ, trong số đó có người dạy ở ACET và thậm chí examiner. Với mức hoch phí này thì không phải ai cũng có đủ khả năng về tài chính, đặc biệt đối những công chức nhà nước hoặc sinh viên muốn có được chứng chỉ IELTS.

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn