Khóa học Grammar and Vocabulary for IELTS với Ms Myra tại GLN Nguyễn Thi Định

Grammar and Vocabulary for IELTS là một trong những chương trình mới tại GLN IELTS REVIEW CENTER. Khóa học được thiết kế nhằm giúp học viên nâng cao khả năng sử dụng thành thạo ngữ pháp và từ vựng học thuật trong kỳ thi IELTS.

Với tài liệu giảng dạy được chọn lọc từ những bộ sách uy tín về luyện thi IELTS của Cambridge, khóa học kết hợp giữa việc sử dụng ngữ pháp một cách chuẩn xác và một kho từ vựng học thuật phong phú về mọi lĩnh vực có thể được đề cập tới khi bạn làm bài thi IELTS. Bởi vậy, học viên sẽ cảm thấy hứng thú khi được tiếp cận với những kiến thức hữu dụng, những bài tập mang nhiều thử thách nhưng từ đó lại rút ra được những mẹo đặc biệt để nắm bắt đề thi nhanh hơn.

Giảng dạy khóa Grammar and Vocabulary là cô Myra Monteclar, một trong những giáo viên có kinh nghiệm luyện thi IELTS nhiều năm. Học viên của cô Myra đều hài lòng với kết quả đạt được sau khi kết thúc khóa học. Thông qua bài Mocktest cuối khóa, cô Myra sẽ đưa ra lời khuyên cho từng học viên để các bạn có thể xác định được chính xác nhất khả năng của mình.

Để tham gia khóa học, học viên phải đạt được trình độ ngữ pháp cơ bản từ Pre intermediate low trở lên
Cô Myra (ngồi giữa) – một trong những giáo viên xuất sắc nhất tại GLN

Cô Myra - “Hãy cùng giao tiếp” : tôi là Myra Monteclar đến từ Philipin. Hiện tại tôi đang dạy tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ GLN. Sau khi hoàn thành tấm bằng cử nhân tiếng Anh, tôi giảng dạy tại trường phổ thông Phillipine - Chinese, sau đó là giảng viên ESL/ EFL tại Viện ngôn ngữ quốc tế và đào tạo viên giao tiếp tại các chi nhánh của Call Center, Cebu, Philipin. Tôi cũng từng giảng dạy tại Học viện Công nghệ Siam Thái Lan.

Ở Việt Nam, tôi luôn cảm thấy thực sự hướng thú khi được làm quen và dạy tiếng Anh cho những học viên muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình. Hy vọng, khi tham gia khóa học của tôi, các bạn sẽ có những giờ học thật lý thú, bổ ích, và hiệu quả.

Lịch khai giảng khóa học:

Ngày khai giảng: 9/11
Giờ học: 14:00 -16:00 thứ 3, thứ 5, thứ 7
Thời lượng: 40 giờ (2h / buổi)
Địa điểm học: GLN Nguyễn Thị Định

Học viên có thể liên hệ kiểm tra trình độ đầu vào và đăng kí khóa học tại:

Văn phòng GLN- Nguyễn Thị Định : Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Đinh, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 35558271 – 22601622
Hotline: 0989310113
Skype/YH: lehang611

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn