Chinh Phục IELTS

Bạn là một sinh viên năng động? Bạn mang trong mình một trái tim trẻ đầy nhiệt huyết với niềm say mê khám phá? Bạn muốn vượt qua mọi thách thức và chinh phục những đỉnh cao mới? Bạn muốn tìm hiểu những nền văn hóa mới, muốn học hỏi và giao lưu với bạn bè khắp năm châu?

Hẳn bạn thấy rất rõ vai trò quan trọng của tiếng anh trong kỉ nguyên hội nhập quốc tế, khi mà các trường học, các nhà tuyển dụng luôn đánh giá cao tấm bằng tiếng anh quốc tế, đặc biệt là  IELTS. Bởi vậy, có trong tay chứng chỉ IELTS đồng nghĩa với việc bạn đang mở cánh cửa cho chính mình đến với những cơ hội được làm việc, học tập và nghiên cứu trong môi trường quốc tế hiện đại.

Tuy nhiên làm thế nào để có thể chinh phục bài thi  IELTS với điểm số đáng mơ ước vẫn luôn là một câu hỏi lớn với rất nhiều bạn trẻ. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề học và thi IELTS và vẫn chưa tìm thấy câu trả lời cho mình, hãy đến với hội thảo “ Chinh phục IELTS”  do CLB BeOne và GLN IELTS Review Center phối hợp tổ chức vào 8h30 – 11h ngày 5/12/2010 tại phòng 801 nhà E4 - Trường ĐH Kinh tế - ĐHQG Hà Nội, 144 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy – Hà Nội.


Đến với hội thảo bạn sẽ có cơ hội được giao lưu với cô Connie Perry - một giáo viên giàu kinh nghiệm đến từ GLN IELTS Review Center và được lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm học thi IELTS của 3 sinh viên xuất sắc: Trịnh Tuấn Anh (8.0 IELTS); Nguyễn Anh Vũ (8.0 IELTS) và Trần Thuỳ Dương (7.0 IELTS). Bên cạnh đó bạn còn được tham gia vào những trò chơi vô cùng thú vị và có cơ hội nhận được những suất học bổng giá trị, những phần quà hấp dẫn từ BeOne và GLN IELTS Review Center. Đây hứa hẹn sẽ là một hội thảo đầy thú vị, bổ ích và ý nghĩa với tất cả các bạn.

Để tham dự hội thảo, hãy gửi email đăng kí kèm theo thông tin cá nhân (họ tên, lớp số điện thoại, email) cho chúng tôi theo đia chỉ: hopbt@gln.edu.vn.

Hoặc liên hệ đăng ký tại địa chỉ văn phòng trung tâm:

GLN Nguyễn Thị Định: số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel:  (04) 35558271 – 22601622

GLN Trần Đại Nghĩa: Số 88 Trần Đại Nghĩa, P. Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel:  (04) 38692711 – 22601623




----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn