Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm thi IELTS” phối hợp với Hội Đồng Anh diễn ra thành công

Ngày 21/11 vừa qua, GLN đã phối hợp với Hội Đồng Anh tổ chức thành công hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm thi IELTS”. Hội thảo có sự tham dự của thầy Davide Greene đến từ Hội đồng Anh và cô Connie Perry, giáo viên giàu kinh nghiệm của GLN cùng hơn 20 học viên trong và ngoài GLN.


Thầy Davide Green nhiệt tình chia sẻ với các học viên tại GLN


Đến với hội thảo lần này các học viên đã nhận được sự hướng dẫn, chia sẻ nhiệt tình của chuyên gia đến từ BC. Thầy Davide Greene đã dành hơn một giờ đồng hồ để chia sẻ những kinh nghiệm luyện thi IELTS quý báu mà thầy đã đúc kết và nghiên cứu qua nhiều năm giảng dạy. Trong thời gian còn lại, các bạn học viên được luyện tập để cùng nhau chia sẻ những kĩ năng mà mình còn yếu qua một hình thức khá đơn giản, dễ hiểu gần giống một trò chơi vận động đã khiến các bạn rất hứng thú, và nhiệt tình. Sau đó là phần hỏi và đáp về kỳ thi IELTS và các bí quyết giúp đạt điểm cao, những phương pháp luyện thi IELTS thành công, và các Tip cần thiết cho bài thi ... đến đây những băn khoăn, thắc mắc của các bạn học viên hầu như đã được giải tỏa, giúp các bạn cảm thấy tự tin hơn để bước vào kì thi đầy thử thách này.

... và giải đáp tất cả băn khoăn của các bạn về kỳ thi IELTS


Với sự thành công của hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm thi IELTS”, GLN dự định sẽ tiếp tục tổ chức những buổi hội thảo này trong thời gian tới. Hy vọng, hội thảo sẽ đáp ứng phần nào giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn học viên xung quanh kì thi quốc tế này, đồng thời giúp các bạn bổ sung thêm những kiến thức cần thiết và các Tip quan trọng cho kỳ thi IELTS.

Thu Hoài

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn