GLN MOVIE CHANNEL : IRON MAN 2




Phần hai của phim Người Sắt nối tiếp câu chuyện của phần 1, bắt đầu bằng việc thân phận người sắt của Tony Stark bị lộ ra ngoài công chúng. Trong phần hai Người sắt Stark bắt đầu cuộc chiến chống lại sự trả thù của kẻ thù người Nga, Whiplash, và đối thủ cạnh tranh Justin Hammer. Phần hai còn có sự tham gia của Scarlett Johnansson với vai trò là điệp viên xinh đẹp người Nga Black Widow.

Cùng với việc được thế giới biết đến là siêu anh hùng Người Sắt, nhà phát minh tỷ phú Tony Stark (Robert Downey Jr.) phải đối mặt với áp lực từ chính phủ, báo chí và công chúng về việc chia sẻ công nghệ của mình với quân đội. Không chấp nhận việc phát minh của mình phải ra đi, Người sắt Stark, cùng với Pepper Potts (Gwyneth Paltrow) và James "Rhodey" Rhodes (Don Cheadle) phải thành lập một liên minh mới để đương đầu với kẻ thù rất mạnh ngoài kia.

Câu lạc bộ GLN MOVIE CHANNEL (GMC): là tập hợp của những thành viên yêu thích nghệ thuật và điện ảnh. Với mục đích tạo một sân chơi lành mạnh cho các thành viên, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu giữa các bạn yêu thích “ môn nghệ thuật thứ Bảy” cũng như củng cố và nâng cao khả năng Nghe-Nói tiếng Anh của mình

Phim sẽ được công chiếu vào lúc 16:30 tại GLN Nguyễn Thị Định.

Địa chỉ: số 12, Ngõ 8 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Contact: Mr Trường Linh: 0902 2626 47

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn