Lịch khai giảng các khóa học Pre IELTS tại GLN Trần Đại Nghĩa

Giới thiệu khóa học:

Lớp Pre IELTS được giảng dạy tại GLN dành cho những học viên có trình độ từ Pre Inter Low trở lên (tương đương IELTS 4.0) đã có khả năng sử dụng tiếng Anh và đang có kế hoạch tham dự kỳ thi IELTS sắp tới.

Với những học viên lần đầu tham dự kì thi IELTS hoặc đang có dự định thi IELTS thì việc làm quen với cấu trúc bài thi cũng như tiếp cận với những từ mới mang tính học thuật vô cùng quan trọng, bởi vậy khi tham gia khóa học, học viên sẽ được học từ những kiến thức căn bản đầu tiên, cơ cấu & các dạng bài của kỳ thi IELTS, đồng thời trang bị các kỹ năng và chiến lược làm bài một cách cơ bản nhất.

Kết thúc khóa học, học viên có thể đạt được từ 4.5-5.5 IELTS và tham gia vào các lớp IELTS intensive tại GLN để đạt được các mục tiêu cao hơn từ 6.0-7.5 IELTS.


Lịch khai giảng khóa học Pre IELTS tại GLN Trần Đại Nghĩa

Giới thiệu giảng viên:


Cô Chirstine: là một trong những giảng viên xuất sắc của trường International Progressive Development School, Philipin. Cô có kinh nghiệm nhiều năm trong việc giảng dạy tiếng Anh và luyện thi IELTS cho các bạn sinh viên quốc tế. Hơn thế nữa, cô Chirstine cũng là giảng viên xuất sắc của học viện Informatics Computer Institute Ozamiz City về ngôn ngữ học và nghệ thuật giao tiếp. Vì thế khi các bạn học viên tham gia lớp học của cô, các bạn sẽ nhận thấy tính hiệu quả trong cách giảng dạy thông minh của một Giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm và sự sáng tạo trong mỗi bài giảng sẽ giúp học viên tiến bộ thật nhanh chóng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học, vui lòng liên hệ một trong 2 địa chỉ sau:

Văn Phòng GLN - Nguyễn Thị Định
Địa chỉ: Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 35558271 - 22601622

Văn Phòng - GLN Trần Đại Nghĩa
Địa chỉ: Số 88 Trần Đại Nghĩa, P Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (04) 38692711 - 36285030

Hotline: 0989310113
Skype/YH: lehang611
Mail: hang@gln.edu.vn


Website: www.gln.edu.vn
Blog: www.ielts-vietnam.comwww.glncenter.wordpress.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn