6 điểm khác biệt của khóa học Luyện thi IELTS tại GLN

Qua nhiều năm giảng dạy Anh văn cho học viên tại các nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam…, các giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ GLN nghiệm ra rằng, với mô hình học tập ít người, kết hợp cùng phương pháp giảng dạy khoa học của các nước tiên tiến trên thế giới sẽ giúp cho học viên nhanh chóng phát huy được tối đa khả năng học và sử dụng tiếng Anh của mình.



Dưới đây là những nét nổi bật mà bạn sẽ được trải nghiệm khi tham gia các lớp học luyện thi IELTS tại GLN – một trong những đơn vị giảng dạy Anh văn có uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay.

1. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, xuất sắc & giàu kinh nghiệm luyện thi IELTS đến từ Mỹ, Úc, Philippin, Newzealand.

2. Mô hình lớp học linh hoạt và ưu việt: lớp 1 thầy 1 trò; 1 thầy 4 trò; 1 thầy 6 trò và 1 thầy 10 trò phù hợp với tất cả các đối tượng học viên.

3. Phương thức giảng dạy chuyên sâu và thực tế: Theo sát mô hình bài thi IELTS, tập trung vào điểm yếu của học viên và nâng cao những kĩ năng còn thiếu.

4. Giáo trình cập nhật và do giáo viên biên soạn: giáo trình với các bài test quốc tế mới nhất, kèm theo các lời khuyên dành riêng cho các học viên GLN.

5. Cuối mỗi khóa học, học viên sẽ được làm một bài thi thử để có đánh giá chính xác về trình độ của mình.

6. Luyện thi IELTS tại GLN giúp bạn có được:

-  Những chiến thuật hiệu quả cho kì thi IELTS
-  Quen thuộc với các dạng đề thi IELTS
-  Nâng cao cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết
-  Kết quả IELTS cao nhất có thể: Đảm bảo cho học viên có kết quả cao hơn từ 0.5 đến 1.5 điểm so với kết quả đầu vào.

Là một trong những học viên từng tham gia khóa học IELTS Intensive tại GLN và đạt 8.0 IELTS trong kỳ thi vừa qua, bạn Phạm Thị Hoàng Giang, sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐH QG HN chia sẻ: “Điểm khiến em cảm thấy hài lòng nhất khi tham gia khóa học tại GLN chính là mô hình học tập ít người. Mô hình này giúp cho quá trình học tập và giao tiếp giữa chúng em với thầy cô giáo trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, kết quả đạt được vừa qua khiến em thực sự bất ngờ. Bí quyết của em đơn giản là lắng nghe, học thuộc và áp dụng những bí kíp mà cô Contessa truyền lại, phải nói rằng bài giảng của cô rất ấn tượng và thuyết phục!”

GLN sẽ khai giảng các khóa học luyện thi IELTS, Tiếng Anh tổng quát vào giữa tháng 9 (click để xem lịch khai giảng). Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học tại GLN, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

GLN Nguyễn Thị Định: số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel:  (04) 35558271 – 22601622

GLN Trần Đại Nghĩa: Số 88 Trần Đại Nghĩa, P. Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel:  (04) 38692711 – 22601623

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn