RA MẮT CLB GLN MOVIE CHANNEL

Với mục đích tăng cường tình đoàn kết, giao lưu giữa các bạn yêu thích “môn nghệ thuật thứ Bảy” cũng như củng cố và nâng cao khả năng Nghe - Nói tiếng Anh của các thành viên, ngày 04/09 GLN sẽ chính thức cho ra mắt CLB GLN MOVIE CHANNEL tại tầng 2 văn phòng Nguyễn Thị Định.

- Thành viên: Tất cả những bạn ĐÃ - ĐANG và SẼ là học viên của GLN

- Hoạt động:

+ Xem phim vào các thứ 7 hàng tuần, thời gian 16 – 18h (Subtitle: English)
+ Trước khi bắt đầu buổi chiếu phim, các thành viên trong CLB sẽ nhận được một bản tóm tắt nội dung phim thông qua biểu đồ minh họa. Trên biểu đồ, bạn sẽ gặp những từ mới mà bạn sẽ thấy trong phim, kèm theo chú thích. Qua đó, bạn sẽ nhớ được nhiều từ hơn và không bị bỡ ngỡ với các từ mới trong quá trình xem.
+ Kết thúc buổi chiếu phim, các bạn sẽ được làm một bài Quiz về các tình tiết đã diễn ra trong phim. Thành viên nào trả lời được nhiều và đúng nhất sẽ được nhận phần thưởng là một cặp vé xem phim tại Mega Star. Phần thưởng được trao 1 tháng/lần cho thành viên xuất sắc.

- Lưu ý:

+ Không cao su (đến muộn, nhai cao su)
+ Không thuốc lá,.
+ Để di động chế độ rung + nói nhỏ khi đang xem phim, tránh ảnh hưởng đến người xung quanh.

- OFFLINE: 

Tổ chức 1 tháng/lần. Các thành viên sẽ cùng gặp gỡ, giao lưu và trao đổi về những bộ phim mới nhất, những kinh nghiệm học tiếng Anh thông qua các bộ phim. Đồng thời, tại buổi offline, ban quản trị sẽ công bố tên thành viên xuất sắc được nhận một cặp vé xem phim tại Mega star. Ngoài ra, các thành viên có thể trao đổi để lên kế hoạch cho các hoạt động tiếp theo.

Để đăng kí tham gia GLN MOVIE CHANNEL, các bạn hãy gửi mail tới địa chỉ: glnmovie@gln.edu.vn, trong mail ghi tên/số điện thoại/email

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Ms Minh Hà:            0168 6303 336
Mr Trường Linh:     0902 262 647
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn