Đêm hội đặc biệt mừng sinh nhật GLN tròn hai tuổi

Với sự góp mặt của hơn 200 học viên, giáo viên và nhân viên, lễ kỷ niệm GLN tròn hai tuổi tại khách sạn Bảo Sơn vừa qua đã trở thành một đêm hội vô cùng đặc biệt. Dưới ánh đèn lung linh, ai cũng trở nên xinh đẹp và rạng rỡ lạ thường. Bên cạnh đó, các tiết mục văn nghệ, gameshow, ảo thuật, và đặc biệt là màn bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn … đã để lại những ấn tượng không thể nào quên với tất cả những ai có mặt tại buổi lễ.


Đúng 18h, các khách mời đã đến chúc mừng chật cứng cả khán phòng, công tác chuẩn bị cho buổi lễ cũng được hoàn tất, không gian trở nên sáng bừng và trang trọng. 18h30, buổi lễ được khai mạc với màn chào hỏi vô cùng độc đáo của nhóm nhảy Hip hop “Wonder Toad” đã làm không khí tại khán phòng càng trở nên sôi động và háo hức. Bất ngờ hơn nữa, khi MC chính thức bước ra sân khấu chính là cô Tes bạn Mạnh Nguyên. Trông họ thật đẹp đôi và duyên dáng với vai trò MC của mình.


Toàn cảnh buổi lễ

Sau phần giới thiệu của MC, chị Lệ Hằng – Phó GĐ Trung tâm Anh ngữ GLN đã đại diện công ty lên phát biểu và chính thức khai mạc bữa tiệc. Không chỉ tri ân bằng lời nói – chị còn vui mừng tuyên bố GLN sẽ trao những phần quà đặc biệt cùng những suất học bổng giá trị cho các bạn học viên. Đây không chỉ là lời cảm ơn sâu sắc của GLN mà còn có ý nghĩa động viên các bạn học tốt, phấn đấu hoàn thành xuất sắc khóa học của mình. Pháo hoa rực rỡ, bánh sinh nhật lung linh, mọi người cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật GLN tròn 2 tuổi cùng những thành công mà GLN đã đạt được trong hai năm vừa qua.


Chị Lệ Hằng – Phó GĐ trung tâm lên cắt bánh sinh nhật khai mạc buổi lễ

Cùng “cháy” với không khí tưng bừng của buổi lễ, hai bạn Minh Hà và Hải Đăng đã mở đầu các tiết mục văn nghệ của học viên GLN bằng màn trình diễn ca khúc rock rất sôi động: Wake me up when September ends. Màn biểu diễn đã kết thúc trong những tràng vỗ tay không ngớt của các vị khách mời.
Tiếp theo chương trình, với nụ cười rạng rỡ cùng niềm tự hào đối với học viên, thầy Mark và cô Contessa đã xúc động trao giấy chứng nhận cho các bạn học viên đã kết thúc khóa học tháng 8 – 9 vừa qua. Là một trong những giáo viên đầu tiên tại GLN, cô Contessa đã chia sẻ cùng các học viên của mình chặng đường phấn đầu trong hai năm vừa qua với bao khó khăn, gian nan và thử thách. Cô xúc động kể lại những kỉ niệm về ngày đầu tiên, về những nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của những người lãnh đạo, của đội ngũ nhân viên, những cố gắng hết mình vì học viên của các bạn đồng nghiệp… Tất cả đã xây nên một nền móng vững chắc cho GLN bây giờ!


Trao chứng nhận kết thúc khóa học cho các bạn học viên

Đã hơn 20h nhưng sức nóng của chương trình vẫn chưa hề giảm đi, mọi người vẫn còn hăng say nâng ly và tranh thủ chụp thật nhiều ảnh kỉ niệm. Đặc biệt, khi tiết mục bốc thăm trúng thưởng chính thức bắt đầu, cả khán phòng cùng ồ lên và hồi hộp chờ đợi, không khí tại khán phòng trở nên nóng bừng hơn bao giờ hết. Và may mắn đã mỉm cười với các bạn Vũ Văn Linh; Nguyễn Hoàng Ninh; Nguyễn Thị Thương; và Lê Ngọc Anh với phần thưởng lần lượt là: Chiếc netbook xinh xắn; Kim từ điển; Điện thoại và chuyến du lịch trong nước trị giá 3 triệu đồng.


Màn bốc thăm trúng thưởng đầy hấp dẫn

Kế tiếp chương trình là lễ Công bố và trao học bổng cho học viên xuất sắc. Vượt qua hàng chục các bạn học cùng khóa, bạn Đỗ Thị Oanh, học viên lớp Pre IELTS đã xuất sắc nhận được một suất học bổng trị giá 180 USD. Học bổng này được dành tặng cho các bạn với hy vọng rằng nó sẽ khuyến khích các bạn tận dụng lợi thế về tiềm năng vốn có của mình và chăm chỉ học tập hơn nữa để một ngày nào đó các bạn sẽ mang lại niềm tự hào cho GLN.

Để tôn vinh sự cống hiến và sự tận tụy của các thầy cô giáo từ những ngày đầu khi GLN còn là một công ty chưa có tên tuổi đến nay đã trở thành một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín nhất tại Hà Nội – Ban lãnh đạo công ty đã ghi nhận và xin trao tặng đội ngũ giáo viên giấy khen của trung tâm cùng lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất! Đáp lại tấm chân tình đó, tập thể giáo viên đã cùng nắm tay hát vang ca khúc “When you say nothing at all” như thể hiện trái tim nhiệt thành cống hiến của mình, luôn vì sự nghiệp giáo dục của GLN, vì một GLN ngày càng lớn mạnh!

Lễ bế mạc kết thúc bằng bài hát “If we hold on together”. Tất cả cũng thấm mệt vì đã “cháy” hết mình với đêm hội, nhưng ai cũng nhận thấy một sự thân thiết, gắn kết ở ngôi nhà chung GLN và hy vọng trong thời gian tới, chúng ta có thể ngày càng tự hào về một GLN lớn mạnh, phát triển!

Thu Hoài

Một số hình ảnh tại buổi lễ:




Tiết mục Hip hop sôi động của nhóm Wonder Toad




Ai cũng lộng lẫy, xinh đẹp




Các thầy cô giáo tại GLN




Thầy & trò luôn thân thiện và gần gũi




Trao học bổng cho bạn Đỗ Thị Oanh - Học viên xuất sắc nhất khóa học tháng 8-9








Tiết mục văn nghệ ngẫu hứng:
“When you say nothing at all” của các thầy cô
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn