Ấn tượng lễ Bế giảng khóa học tại GLN

Ngày 14/8, Trung tâm Anh ngữ GLN đã tổ chức lễ bế giảng dành cho các bạn học viên kết thúc khóa học vào đầu tháng Tám tại GLN Nguyễn Thị Định. Buổi lễ đã diễn ra rất  thân mật và ấm cúng cùng những tiết mục văn nghệ và trò chơi hết sức sôi động. Danh hiệu học viên xuất sắc và học bổng trị giá 180 USD đã được trao cho bạn Ngô Thu Ngân, học viên lớp IELTS Intensive.

 
Trao chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học

Mở đầu chương trình là video tóm tắt lại những kỉ niệm đáng nhớ của các học viên tại GLN. Đó đơn giản chỉ là những bức ảnh, những khoảnh khắc được ghi lại bất ngờ nhưng đã khiến mọi người thực sự xúc động. Khi Slideshow vừa kết thúc, không khí lại được khuấy động bởi sự có mặt cùng màn chào hỏi rất ấn tượng của cô Maria Teresa Adolfo – giáo viên tại GLN.

Cô Terasa chia sẻ: “Lễ bế giảng không phải là sự kết thúc, nó là sự mở đầu cho những cơ hội mới. GLN tự hào tuyên bố rằng, chúng tôi đã tạo ra những cá nhân xuất sắc trong giáo dục và kinh doanh. Những học viên hiện tại đang tận hưởng nền giáo dục ở Anh, Mĩ, Úc, Singapore và nhiều nước khác vẫn tiếp tục liên hệ với GLN và rất trân trọng những gì GLN đã mang tới. Mong rằng các bạn học viên tại GLN sẽ tiếp tục rèn luyện và phấn đấu để đạt được những thành công như mong đợi. GLN tin tưởng rằng thành công của bạn là thành công của chúng tôi”.

Cô Teresa phát biểu tại buổi lễ

Chương trình tiếp tục trở lên sôi động với những màn trình diễn « cây nhà lá vườn » nhưng hết sức cuốn hút và đặc biệt. Mở đầu là giọng hát của bạn Minh Hà với bài : «She will be loved» rất dễ thương và ấn tượng. Tiếp đến là giọng ca ngọt ngào cùng màn chơi đàn tự biên, tự diễn của bạn Mạnh Nguyên với ca khúc “A lover's concerto”, tác phẩm này đã từng gây ấn tượng mạnh với Ban Giám Khảo trong cuộc thi dành học bổng IELTS GLN. Tiếp đến, với giọng hát truyền cảm, ngọt ngào, bạn Hoàng Mai đã khiến cả khán phòng dường như lắng lại với ca khúc «A litter Love ».

Hòa cùng không khí sôi động này, cô Teresa Adolfo, giáo viên mà các học viên thường gọi bằng tên thân mật là Tes, đã hào hứng trình bày một ca khúc do chính cô vừa đệm đàn vừa hát. Tất cả những ai có mặt tại hội trường đều trầm trồ trước khả năng chơi đàn  điêu luyện cùng giọng hát rất mượt mà của cô!
Buổi lễ thực sự bùng nổ khi pizza được mang ra và MC khuấy động khán phòng với  những trò chơi vô cùng độc đáo. Cả hai trò chơi “Tìm sâu” và “nổ pháo bóng bay” đều được mọi người hưởng ứng và tham gia nhiệt tình.

Sau những phút giây thư giãn với những giai điệu tuyệt vời và những trò chơi vui nhộn, tất cả cùng hồi hộp để nghe công bố về học bổng dành cho học viên xuất sắc. Với kết quả học tập xuất sắc, cùng thái độ học tập nghiêm túc và không ngừng phấn đấu trong suốt quá trình học, bạn Ngô Thu Ngân – học viên lớp IELTS Intensive đã vinh dự được nhận một suất học bổng trị giá 180 USD của trung tâm. 

Ngân xúc động nói: “Em thực sự bất ngờ khi nhận được học bổng này. Qua đây, em cũng xin cảm ơn thầy Scott, người luôn nhiệt tình hướng dẫn và động viên em cố gắng trong học tập. Em nghĩ rằng, tất cả các bạn ở đây cũng đều có cơ hội nhận được học bổng nếu các bạn thực sự cố gắng.  Bởi vậy, em hy vọng, trong các khóa học tiếp theo, các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu thật tốt để đạt được thành công cũng như những mục tiêu của mình tại GLN.”

Ngô Thu Ngân – Học viên xuất sắc nhất tại lễ Bế giảng

Kết thúc chương trình, tất cả mọi người cùng hòa chung theo điệu nhạc: “If you’re happy and you know it” sôi động, vui vẻ. Vừa nắm tay vừa hát, khuôn mặt ai cũng ánh lên niềm rạng rỡ, xúc động.

Một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng:


Bạn Minh Hà tự tin biểu diễn bài hát: «She will be loved»

Cả khán phòng lắng lại với ca khúc «A litter Love ».

Cô Teresa say sưa với cây đàn

GLN IELTS REVIEW CENTER
Sôi động với trò chơi “Tìm sâu”

Những khoảnh khắc đáng nhớ

Thu Hoài
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn