Khởi động kỳ thi Học bổng IELTS GLN

Thứ 7 ngày 31/7, những ứng cử viên đầu tiên cho học bổng IELTS GLN đã tham gia kỳ thi thử IELTS tại 88 Trần Đại Nghĩa. Đây là những ứng viên xuất sắc đã vượt qua vòng loại hồ sơ của Ban tổ chức với những CV và đơn xin học bổng rất ấn tượng.


Không chỉ sở hữu khả năng tiếng Anh khá, các ứng viên còn bộc lộ được thành tích học tập, làm việc cùng cá tính và tài năng của mình. Bên cạnh đó, nhiều ứng viên đã gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo với những bức ảnh được photoshop nghệ thuật hoặc khả năng thiết kế video clip đầy sáng tạo. Bạn Đoàn Mạnh Nguyên (hiện đang học Thạc sỹ quản trị kinh doanh tại đại học Ngoại thương) còn mạnh dạn gửi cho Ban giám khảo một clip chơi đàn guitar và hát tiếng Anh rất truyền cảm.

Ở vòng thi này, các ứng viên đã trải qua bài thi thử IELTS với ba kỹ năng Nghe – Đọc – Viết. Ứng viên trẻ nhất là bạn Nam Thùy Ca, sinh năm 1993, chuẩn bị là học sinh lớp 12 chuyên Anh, trường phổ thông Chuyên Ngoại Ngữ. Mặc dù đây là lần đầu tiên Thùy Ca tiếp xúc với bài thi IELTS và thậm chí còn chưa nắm rõ quy cách làm bài, nhưng bạn đã gây được sự ngạc nhiên cho Ban giám khảo với điểm số 7.5 cho phần thi Nghe và 6.5 với phần thi Đọc.

Sau vòng thi này, Ban giám khảo sẽ chọn lọc hồ sơ và dựa trên kết quả bài thi để tiếp tục chọn ra 4 ứng viên vào vòng cuối cùng. Ở vòng thi cuối, các ứng viên sẽ được kiểm tra kỹ năng Nói của bài thi IELTS và tiến hành phỏng vấn với giáo viên của GLN. Kết quả học bổng sẽ được thông báo tới các ứng viên sau 2-3 ngày.
Kỳ thi giành học bổng IELTS GLN sẽ tiếp tục được tổ chức thành nhiều đợt trong năm, các ứng viên có nhu cầu và mong muốn được tham gia để giành học bổng có thể tiếp tục gửi CV và bản đăng ký tại địa chỉ Scholarship@gln.edu.vn.

Thông tin chi tiết xin tham khảo tại website:
www.gln.edu.vn
www.ielts–vietnam.com
www.glncenter.wordpress.com

Clip “A lover's concerto” của bạn Đoàn Mạnh Nguyên - Tác phẩm đã gây được rất nhiều ấn tượng đối với Ban Giám khảo

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn