Tưng bừng kỷ niệm sinh nhật GLN tròn 2 tuổi


Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ hai, Trung tâm Anh ngữ GLN chính thức triển khai chương trình quà tặng đặc biệt bao gồm: Netbook xinh xắn; Kim từ điển tiện dụng; Điện thoại sành điệu; chuyến du lịch khám phá đầy thú vị và nhiều quà tặng hấp dẫn … dành cho tất cả các bạn học viên đăng ký khóa học tại GLN từ 5/9 – 26/9/2010.

Theo đó, tất cả học viên (cũ và mới) đăng ký tham gia các khóa học tại GLN trong thời gian khuyến mại sẽ được nhận một phiếu rút thăm trúng thưởng. Sau khi nhận phiếu, học viên sẽ điền đầy đủ các thông tin yêu cầu trên phiếu, một phần phiếu sẽ cho vào thùng phiếu rút thăm tại Trung tâm Anh ngữ GLN, và một phần học viên lưu lại để đối chiếu khi nhận thưởng.

Lễ rút thăm trúng thưởng sẽ được tổ chức vào ngày sinh nhật GLN tròn 2 tuổi (26/9) dưới sự chứng kiến của tất cả các học viên, giáo viên và thành viên của GLN có mặt tại buổi lễ kỷ niệm. Trong trường hợp, người trúng thưởng không có mặt tại buổi lễ, giải thưởng sẽ được giữ lại và chuyển may mắn đến người khác.

Đặc biệt, trong thời gian đỉnh điểm của tháng kỷ niệm từ 13/9 – 25/9, 100 học viên đầu tiên đăng ký khóa học tại GLN sẽ được tặng ngay một chiếc Headphone sành điệu, giúp việc học tiếng Anh của bạn càng trở nên dễ dàng hơn.

Hãy đăng ký ngay hôm nay để trở thành 100 người đầu tiên được nhận phần quà của GLN nhé!


Các học viên tại GLN

Được thành lập từ năm 2008, Trung tâm Anh ngữ GLN là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc thiết kế các khóa học Tiếng Anh & Luyện thi IELTS theo mô hình lớp học ưu việt. Các khóa học được thiết kế phù hợp với nhu cầu học tập nhằm mang lại hiệu quả cao & tiết kiệm thời gian cho người học.

Tại GLN, 100% giáo viên đều có nhiều năm kinh nghiệm đến từ những trường học, trung tâm uy tín ở các nước: Anh, Mỹ, Australia, Newzeland, Philipin ... Họ là những giáo viên tâm huyết có trình độ sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cho các sinh viên quốc tế.

Bên cạnh đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, GLN còn cung cấp cho học viên một cơ sở học tập hiện đại với mô hình lớp học ưu việt: lớp 1 thầy 1 trò, lớp 1 thầy 4 trò, 1 thầy 6 trò, 1 thầy 8 trò & 1 thầy 10 trò, cùng với những nguồn tài liệu học tập cập nhật nhất.

Bạn Ngô Thu Ngân, học sinh trường THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội chia sẻ: “Một trong những điểm khiến em cảm thấy hài lòng nhất khi học tại GLN chính là mô hình học tập ít người. Mô hình này giúp cho quá trình học tập và giao tiếp giữa chúng em với thầy cô giáo trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, với cơ sở vật chất tiện nghi, và sự nhiệt tình của các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm đã giúp chúng em tiếp cận với bài học một cách thú vị hơn. Tất cả những điều kiện đó  khiến em cảm thấy thực sự  thoải mái và tự tin khi bước vào lớp học cũng như sử dụng tiếng Anh khi giao tiếp”.

Hiện nay, GLN đang có hai trung tâm giảng dạy tại Hà Nội là GLN P. Trung Hòa & GLN P. Bách Khoa. Sắp tới GLN tiếp tục triển khai mô hình này đến nhiều khu vực trên địa bàn Hà Nội & Tp. HCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình quà tặng, các khóa học tại GLN, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

GLN Nguyễn Thị Định: số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel:  (04) 35558271 – 22601622

GLN Trần Đại Nghĩa: Số 88 Trần Đại Nghĩa, P. Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel:  (04) 38692711 – 22601623

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn