Ngô Thu Ngân: Học bổng thực sự của em chính là kiến thức và niềm tin

Ngô Thu Ngân – cô bạn nhỏ nhắn, có nụ cười rạng rỡ - học viên đầu tiên dành suất học bổng trị giá 180 USD trong lễ Bế giảng vừa qua đã để lại nhiều ấn tượng với bạn bè, thầy cô. Hãy cùng nghe Ngân chia sẻ về bản thân và dự định tương lai của mình nhé!

Ước mơ khám phá các nền văn hóa mới

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống học tập, ba mẹ Ngân rất coi trọng việc học hành và sự nghiệp của các con. Với mong muốn con mình có được môi trường giáo dục tốt nhất, ba mẹ Ngân đã cho con học noại ngữ từ rất nhỏ, bởi vậy ngay từ khi lên 6 tuổi Ngân đã được giao tiếp với người nước ngoài, đây là cơ hội rất tốt để cô bạn phát triển các kỹ năng ngoại ngữ của mình sau này. Khi được hỏi về dự định trong tương lai, Ngân cởi mở: “Từ nhỏ, em đã mơ ước được đến một đất nước xa lạ để khám phá các nền văn hóa của họ. Bởi vậy, em rất mong muốn được đi du học, gia đình cũng luôn ủng hộ dự định này của em. Ngoài ra, về lựa chọn thứ hai, em nghiêng về đại học RMIT. Đây là môi trường khá tốt và sẽ là nơi mà em có thể phát huy hết năng lực và sức học của mình”.

Khi biết mình là học viên đầu tiên đạt suất học bổng trị giá 180 USD tại GLN, Ngân đã vô cùng bất ngờ. Bất ngờ bởi tận đến giờ chót mọi người mới “bật mí” cho Ngân biết phần thưởng. Bất ngờ bởi theo đánh giá của Ngân còn rất nhiều bạn có kết quả học tập tốt hơn em, xứng đáng dành học bổng hơn em. Thế nhưng, với thành tích đạt được, Ngân đã suất sắc vượt qua các bạn và dành được học bổng. Ngân chân thành nói: “Với em học bổng thực sự đạt được không phải là số tiền lớn đó mà là kiến thức em có được cùng niềm tin vào một môi trường học tập có thể giúp em thực hiện những ước mơ cuả mình.”


Ngân xúc động chia sẻ cảm xúc của mình khi nhận học bổng

Những kỷ niệm đáng nhớ tại GLN

Khi được hỏi về môi trường học tập tại GLN có thỏa mãn được mong muốn của Ngân, cô bạn vui mừng chia sẻ: “Môi trường học tập cũng như những hoạt động ngoại khóa tại GLN rất thú vị, điểm làm em hài lòng nhất là mô hình học ít người giúp cho quá trình học tập và trao đổi với giáo viên được nhiều hơn. Bên cạnh đó, GLN còn trang bị cơ sở học tập rất tiện nghi, giúp em và các bạn tiếp cận với bài học một cách thú vị hơn. Tất cả những điều kiện đó đã khiến em cảm thấy thật thoải mái và tự tin khi bước vào lớp học cũng như khi sử dụng tiếng Anh”.

Ngân trở nên hào hứng hơn khi nhắc tới thầy Scott, người đã từng bước dìu dắt Ngân suốt khóa học, giúp cô tự tin và  năng động hơn trong giao tiếp tiếng Anh: “Thầy có cách dạy rất bài bản, không gây áp lực cho học viên, luôn nghiêm túc khi giảng dạy, và cẩn thận khi chấm và soát bài. Bên cạnh đó, thầy còn rất tận tình chỉ cho học viên những lỗi sai không đáng có, những lưu ý khi làm các dạng bài thi. Và đặc biệt, thầy luôn khuyến khích các bạn họp nhóm, đưa ra các tình huống để phân tích và tìm ra các phương án tối ưu nhất. Nhờ đó, tụi em học được cách bao quát các vấn đề, tinh thần học tập vì thế mà luôn sôi nổi, hào hứng”.

Ngân kể thêm một kỉ niệm vui nữa mà cô bạn không bao giờ quên khi kết thúc khóa học IELTS intensive của Thầy Scort. Đó là bữa tiệc liên hoan đông vui và đầy đủ các thành viên lớp học –vừa nhân dịp sinh nhật một em nhỏ tuổi nhất trong lớp và cũng là tiệc chia tay khóa học. Nhờ có bữa tiệc nhỏ này mà tình cảm thầy trò, bạn bè thêm gắn bó, khăng khít.


Bữa tiệc chia tay cùng Thầy Scort, Ngân được ngồi cạnh thầy nè…

Sau gần hai tháng theo học và làm quen với môi trường tại GLN, Ngân và các bạn đã thu được rất nhiều kinh nghiệm quý báu cũng như đã có những kỉ niệm đẹp không bao giờ quên. Hy vọng với nỗ lực và sự phấn đấu không ngừng, em sẽ tiếp tục giành được nhiều thành tích cao hơn nữa trong tương lai.

Thu Hoài



----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn