CLB Tiếng Anh: “Smoking in Public”

“Smoking in Public” là chủ đề sinh hoạt của Câu lạc bộ GLN Speaking English thứ 7 ngày 31/7 vừa qua. Với sự góp mặt của gần 20 thành viên, “Smoking in Public” đã mang đến cho tất cả mọi người một không khí thật sôi nổi và hào hứng khi cùng nhau thảo luận về đề tài này.




Buổi sinh hoạt được bắt đầu với phần “Breaking the Ice” giúp các thành viên câu lạc bộ có một bước khởi động thật thoải mái và thời gian để làm quen với những bạn mới tham gia lần đầu. Tiếp đến, tất cả cùng nhau chơi trò chơi mang tên “Draw and Guess Word” để thỏa sức thể hiện sự sáng tạo bằng cách sử dụng những ngôn từ bằng hình ảnh của mình.

Kế đến là phần thảo luận nhóm về chủ đề chính “Smoking in Public” với những câu hỏi trong outline đã được gửi trước qua mail cho các thành viên. Đây là lúc các thành viên được tương tác và giao tiếp nhiều nhất, bởi vậy, tất cả các bạn đều tham gia rất nhiệt tình trong một không gian đầy ắp tiếng cười.

Xen kẽ những khoảng thời gian thảo luận là các hoạt động thư giãn như nghe nhạc điền từ vào lời bài hát, xem clip về Ảnh hưởng của thuốc lá đến con người…

Chia sẻ về cảm nhận khi tham gia câu lạc bộ, bạn Hồng Nhung, sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết: “Tham gia CLB mình cảm thấy thoải mái và tự tin hơn rất nhiều về khả năng giao tiếp của mình so với trước khi mình tới đây. Đặc biệt, điều thu hút mình nhất khi đến với CLB chính là được gặp gỡ và làm quen với các anh chị đang đi làm và trao đổi thêm nhiều kiến thức về ngành mình đang học…”

Bạn Lưu Hùng đang làm trong lĩnh vực Tài chính nói: “Câu lạc bộ tiếng Anh là một nơi rất đặc biệt, ở đây mình không chỉ học được cách hòa nhập với những người bạn đến từ nhiều nơi, thuộc nhiều lứa tuổi và làm nhiều nghề khác nhau, mà còn là nơi để thể hiện chính mình. Sinh hoạt tại đây, mình vừa được lắng nghe những ý tưởng sáng tạo của mọi người, vừa có cơ hội để làm MC - người điều hành chính câu lạc bộ. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc phát triển tài năng lãnh đạo của mình…”

Khép lại buổi sinh hoạt, các thành viên cùng thảo luận để lên kế hoạch cho buổi tiếp theo, đồng thời bình bầu leader mới cho CLB. Buổi sinh hoạt đã giúp các thành viên không chỉ được trau dồi thêm nhiều kiến thức về những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống, mà còn giúp các bạn cải thiện kỹ năng nói Tiếng Anh của mình một cách lưu loát, đồng thời, giúp mọi người thêm xích lại gần nhau hơn. Hy vọng, trong thời gian tới, CLB Tiếng Anh GLN sẽ có nhiều thành viên và nhiều hoạt động vui vẻ, hữu ích hơn nữa, giúp các bạn ngày càng hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn