Đợt thi thử IELTS tháng 8 - miễn phí với học viên GLN

Ngày 22/8, GLN sẽ tổ chức kỳ thi thử IELTS dành cho các bạn có nhu cầu thi IELTS Academic tại văn phòng GLN Trần Đại Nghĩa.



Các thí sinh đăng ký tham gia kỳ thi này, phải có trình độ Tiếng Anh từ Pre Intermediate trở lên (tương đương IELTS 4.0). Đề thi được chọn lọc kĩ càng để đảm bảo được tính bám sát với kì thi chuẩn quốc tế. Các thầy cô giáo nhiều năm kinh nghiệm về  giảng dạy IELTS tại GLN sẽ trực tiếp phụ trách phần thi Speaking.

Lệ phí thi thử tại GLN là 200,000 VND. Lệ phí thi này sẽ được hoàn lại nếu thí sinh đăng ký học tại GLN sau đó. Học viên đã & đang học tập tại GLN có thể đăng ký tham gia và sẽ được hoàn lại 100% lệ phí thi thử khi tham gia đủ 4 kĩ năng, nghe, nói, đọc, viết. Kết quả thi sẽ được gửi tới các thí sinh sau khi thi tối đa 5 ngày.
Chứng chỉ IELTS ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi và được công nhân ở hầu hết các nước có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Bởi vậy, tất cả các bạn học sinh, sinh viên hay công chức khi có nhu cầu đi du học, đi nghiên cứu tại nước ngoài đều muốn trang bị cho mình một bảng điểm IELTS khá, giỏi.

Để giúp các thí sinh đạt được kết quả cao trong kỳ thi thật, trung tâm GLN sẽ tổ chức kỳ thi thử IELTS tại GLN. Đây sẽ là một bước chuẩn bị rất tốt cho các bạn đang có dự định tham dự thi IELTS tại Hội đồng Anh hay IDP. Kết quả thi sẽ đánh giá chính xác nhất trình độ IELTS của bạn hiện tại để bạn có định hướng ôn tập và chuẩn bị tâm lý bước vào một kì thi IELTS thực sự.

Thời gian thi viết sẽ băt đầu từ : 13:00  chủ nhật, ngày 22/8

Thời gian thi Speaking sẽ được nhân viên GLN sắp xếp và thông báo tới từng học viên.


Đăng kí thi thử tại văn phòng của GLN IELTS REVIEW CENTER:


GLN Nguyễn Thị Định: Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Đinh, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 04 - 35558271 – 22601622.



GLN Trần Đại Nghĩa: Số 88 Trần Đại Nghĩa, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 - 38692711 – 22601623.


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn