Hào hứng thi thử IELTS tại GLN

Vừa qua, Trung tâm Anh ngữ GLN đã tổ chức kì thi thử IELTS tại văn phòng GLN Nguyễn Thị Định, Hà Nội. Kỳ thi được thiết kế dành cho các học viên có nhu cầu đánh giá trình độ hiện tại của bản thân, thử sức mình với cấp độ của đề thi cũng như làm quen với phong cách làm bài trước khi bước vào kì thi IELTS thật sự.


Các thi sinh đang tập trung làm bài thi

Được tổ chức một cách chuyên nghiệp với 4 phần thi: Reading, Listening, Writing, Speaking, kỳ thi thử IETLS đã thu hút 24 thí sinh bao gồm học viên tại hai cơ sở của GLN và các thí sinh tự do. Ngày thi trên giấy đầu tiên kéo dài gần 3h đồng đã diễn ra suôn sẻ và hào hứng với 3 kỹ năng: Reading, Listening, Writing. Kỹ năng cuối cùng Speaking sẽ được sắp xếp phỏng vấn với các giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm của GLN.


Sau buổi thi, bạn Nguyễn Đăng Hương Giang, thí sinh tự do cho biết: “Đề thi Listening của lần thi thử này quả thực khá khó so với khả năng của tôi. Với phần 1 và phần 2, tôi có thể nghe và nắm được câu trả lời ở mức trung bình. Quả thực đối với phần 3 và phần 4, với tốc độ nhanh, thời gian chuẩn bị quá ít, sự cọ xát với bài thi chưa nhiều và đặc biệt là do chưa luyện thi IELTS để có những chiến thuật nghe, tôi đã không thể theo kịp được các câu hỏi. Kết quả không được hài lòng, nhưng tôi nghĩ mình sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm sau đợt thi lần này, nhất là với kĩ năng Listening”.

Bạn Phạm Nhật Linh - SV Trường ĐH Kinh tế - ĐH QGHN cũng chia sẻ những cảm xúc tương tự sau khi hoàn thành bài viết: “Tôi thấy phần Listening cũng khá hóc búa, nhưng bù lại bài thi Reading lại rất vừa sức, tôi có thể áp dụng những lời khuyên thầy giáo chỉ bảo trên lớp vào bài ngay mà không gặp nhiều khó khăn. Phần Writing khiến tôi hài lòng, vì dạng đề của phần bài luận tôi đã được hướng dẫn tại lớp IELTS Intensive của thầy Scott rồi. Tôi chỉ mong muốn phần Speaking mình sẽ làm tốt, vì tôi sẽ tham dự kì thi IELTS quốc tế tại Hội đồng Anh vào cuối tháng 8”.

Kết quả của kì thi thử IELTS tại Nguyễn Thị Định ngày 7/8 sẽ được công bố vào ngày 18/8 trên website của GLN. Thông tin chi tiết được đăng tải tại: gln.edu.vn.

Hoàng Giang
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn