Bạch Gia Tiến Đạt – 7.0 IELTS: “Tranh thủ học mọi lúc mọi nơi”

Không phải là dân chuyên Anh mà đi theo con đường khối A nhưng Bạch Gia Tiến Đạt lại có thể đạt được số điểm 7.0 trong kì thi IELTS vừa qua tại IDP. Hãy cùng lắng nghe Đạt chia sẻ những bí kíp của mình nhé.

Đạt vinh dự nhận quà tặng từ thầy giáo của mình

Đạt vinh dự nhận quà tặng từ thầy giáo của mình

Vốn không phải là dân chuyên tiếng Anh nên để nói về môi trường học tiếng anh như các bạn chuyên ngữ này thì Đạt không có được. Tuy nhiên, Đạt đã tự tìm cách học cho riêng mình, một cách học thông minh mà hiện nay không ít bạn vẫn hay sử dụng. Đó là học tiếng Anh qua phim ảnh, đọc sách báo. Đạt tâm sự rằng, em đã từng xem phim tiếng Anh từ bé nên có thể đó chính là một yếu tố giúp Đạt làm quen với ngôn ngữ này từ khi còn rất nhỏ.

Qua phim ảnh, Đạt học được nhiều từ mới, học được ngữ điệu của người bản xứ và học được cách diễn đạt ngôn ngữ tiếng Anh trong những hoàn cảnh khác nhau. Điều này theo Đạt là sẽ rất tốt cho cả 4 kỹ năng tiếng Anh trong ứng dụng vào các tình huống giao tiếp thực tế và đặc biệt trong thi IELTS với các phần Speaking và Writing. Bên cạnh đó, là dân khối A thiên về các môn tự nhiên, không có thời gian nhiều, Đạt hay tranh thủ những khi nhàn rỗi lên mạng để đọc các bản tin tiếng Anh, từ đó tích lũy một vốn từ vựng tiếng Anh phong phú cho mình.

Khi chia sẻ về những kinh nghiệm học tiếng Anh thu được tại GLN, Đạt chia sẻ: “Điều đâu tiên khiến em ấn tượng là GLN có một môi trường học tập vô cùng thân thiện và thoải mái. Đặc biệt là thầy Scott, thầy rất dễ gần và vui tính. Các bài học của thầy luôn được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, vì vậy mà chúng em đều cảm thấy dễ dàng để theo dõi bài hơn. 

Ngoài ra trong lớp học của thầy chúng em cũng có rất nhiều cơ hội thảo luận tương tác giữa học viên với nhau và học viên với giáo viên bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, em cũng luôn cố gắng thường xuyên trao đổi với thầy, không chỉ trong lớp mà cả ngoài giờ học, nhờ vậy tiếng Anh của em, nhất là Speaking đã được cải thiện rất nhiều. Mục tiêu ban đầu thi IELTS của em chỉ là 6.5, nhưng kết quả đạt được là 7.0 IELTS đã làm em thực sự bất ngờ và hạnh phúc.
Cảm ơn GLN và thầy Scott!" “Tranh thủ học mọi lúc mọi nơi và luôn tự mình cố gắng” – đó chính là phương châm mà Đạt đặt ra cho mình. Chúc Đạt sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong học tập cũng như trong cuộc sống sau này.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn