GLN thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên tại hội chợ “Cầu nối nhân lực 2011”

Hoà chung vào không khí hưởng ứng lễ kỉ niệm 50 năm thành lập học viện Ngân Hàng, ngày 6/5 vừa qua, GLN đã tham gia hội chợ “Cầu nối nhân lực 2011” do câu lạc bộ Nhà ngân hàng tương lai tổ chức tại Học viện Ngân Hàng. Tại hội chợ lần này, GLN đã mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội được kiểm tra trình độ tiếng Anh trực tiếp cùng với giáo viên nước ngoài, các khoá học tiếng Anh thiết thực, giúp các bạn củng cố cũng như nâng cao trình độ tiếng Anh của mình, cùng nhiều học bổng giá trị và các phần quà hấp dẫn khác.

gian-hang-gln-tai-hoi-cho
Bên cạnh nhiều gian hàng thuộc các ngân hàng như ngân hàng quân đội MB, Sacombank, Habubank, VIB…và các trung tâm đào tạo khác trên địa bàn Hà Nội, gian hàng GLN trở nên đặc biệt hơn trong việc đáp ứng nhu cầu kiểm tra trình độ tiếng Anh của sinh viên. Đông đảo bạn trẻ sẵn sàng đăng kí và chờ đợi trong thời tiết nóng nực để tham gia kì thi thử tiếng Anh miễn phí với 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Tất cả các bạn sinh viên đều hào hứng và thích thú khi được trực tiếp nói chuyện và lắng nghe những lời nhận xét, đánh giá từ những giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm và nhiệt tình tại GLN.
dang-ky-test-tai-gian-hang-gln
Đóng góp vào sự sôi động và không khí tưng bừng của hội chợ việc làm lần này, GLN cũng mang đến nhiều phần quà hấp dẫn như 10 suất học bổng 1 triệu đồng, 10 thẻ thi thử IELTS trị giá 300.000 VNĐ, sổ tay xinh xắn và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác trong phần trò chơi “Bốc thăm may mắn”.
Không chỉ mang đến các khoá học tiếng Anh, gian hàng GLN còn cung cấp những cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho các bạn trẻ năng động, nhiệt tình và chuẩn bị tốt nghiệp. Với môi trường làm việc được biết đến là chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện và sáng tạo, cơ hội thử sức mình ở những vị trí tuyển dụng như chuyên viên kinh doanh khoá học, kế toán viên, chuyên viên nhân sự ở GLN đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn sinh viên tham gia hội chợ việc làm lần này.
Cảm nhận về hội chợ việc làm và gian hàng của GLN, bạn Phạm Thị Mai, sinh viên Học viện Ngân Hàng chia sẻ: “Mình đặc biệt ấn tượng với các chương trình rất độc đáo, thú vị và thực sự phần hữu ích của GLN trong hội chợ lần này. Ở gian hàng GLN, không chỉ có cơ hội được thử sức ở những vị trí việc làm hấp dẫn mà còn được miễn phí test trình độ tiếng Anh và tham gia trò chơi “Bốc thăm may mắn”. Hôm nay, mình thật may mắn và khi được test trình độ tiếng Anh với cô giáo nước ngoài và nhận được suất học bổng tiếng Anh tại GLN lên tới 1 triệu đồng. Cảm ơn gian hàng GLN đã mang lại cho mình may mắn ngoài sức tưởng tượng này!”
Với mong muốn đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm ngày càng cao cũng như nhu cầu học tiếng Anh luyện thi IELTS, gian hàng GLN đã thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ tham gia hội chợ “Cầu nối nhân lực 2011”. Trong thời gian tới, GLN sẽ không ngừng tổ chức và tham gia các chương trình thiết thực và bổ ích như thế này tại các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn