Hot tháng 4 với những học viên xuất sắc tại GLN

Với GLN, tháng 4 không chỉ được chào đón với cái “HOT” và sự sôi động của mùa hè mà còn là hàng loạt các chuỗi sự kiện thuộc vào top “HOT”. Một trong những sự kiện “HOT” nhất tại GLN là việc chào đón top 6 “cầu thủ xuất sắc” trong hành trình chinh phục IELTS vừa qua.

Chính thức đi vào hoạt động năm 2008, Trung tâm Anh ngữ GLN đã và đang dần khẳng định là một trong những đơn vị giảng dạy Anh văn, luyện thi IELTS có uy tín nhất Hà Nội. Với mô hình lớp học ít người: lớp 1 thầy 1 trò, lớp 1 thầy 4 trò, 1 thầy 6 trò, 1 thầy 8 trò & 1 thầy 10 trò, học viên sẽ được rèn luyện những kỹ năng cơ bản và cần thiết nhất để phát huy tối đa khả năng học và sử dụng tiếng Anh của mình. Đặc biệt trong năm 2010 và đầu năm 2011, những con số 7.0, 7.5, 8.0 IELTS đã liên tiếp nở rộ càng khẳng định thêm về chất lượng, cũng như phương pháp giảng dạy tiên tiến tại GLN. Có thể kể đến những cái tên rất quen thuộc như bạn Phạm Hoàng Giang, ĐH Kinh Tế Quốc Dân đạt 8.0 IELTS, bạn Phạm Xuân Lâm – Cựu sinh viên RMIT với 7.5 IELTS, bạn Trần Hải – ĐH Phương Đông 7.5 IELTS, bạn Bùi Thị Thanh Hương – SV học viện Ngân hàng 7.0 IELTS, bạn Tống Lan Anh – giảng viên ĐH Ngoại Thương 7.0 IELTS, …và rất nhiều gương mặt xuất sắc khác.


Để có thể đạt được những thành quả trên, bên cạnh những đóng góp của đội ngũ giáo viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, còn phải kể đến những đóng góp hết sức quý báu của các học viên tại GLN, đã tin tưởng và lựa chọn trong thời gian qua. Trong tương lai, GLN hứa hẹn sẽ còn có thêm nhiều gương mặt khả ái hơn nữa trong kì thi IELTS. 
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn