Vì sao các bạn lựa chọn GLN để học tiếng anh, luyện ielts

Học ielts

Trung Tâm Tiếng Anh GLN được sáng lập bởi chị Bùi Thị Lệ Hằng cùng nhóm giáo viên Anh Văn nhiều năm kinh nghiệm về giảng dạy và đào tạo Tiếng Anh cho sinh viên quốc tế.


Các giáo viên đều có trình độ học vấn Cử nhân, Thạc sỹ chuyên ngành giáo dục, Tiếng Anh, Truyền Thông vv…và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Philipin, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Indonexia... cũng như tại Việt Nam.
Với phương châm “Thành công của mỗi học viên là niềm tự hào của chúng tôi”, GLN tổ chức các lớp học với sỹ số tối đa là 8 học viên, phòng học tiếng anh, học ielts được trang bị hiện đại, giúp học viên, giáo viên luôn cảm thấy thật gần gũi và thoải mái để có thể tự tin trong giao tiếp.

GLN cam kết phấn đấu trở thành cơ sở đào tạo Tiếng Anh hàng đầu Hà Nội. Trong gần 2 năm qua, GLN đã và đang tổ chức những khóa học Tiếng Anh chất lượng cao cho học viên tại Hà Nội.

Nếu bạn đang muốn cải thiện cơ hội nghề nghiệp, dành suất học bổng trong những trường đại học hàng đầu, GLN là cầu nối giúp bạn đạt được mục đích của mình.

Khóa học Tiếng Anh Tổng Quát, Tiếng Anh Nghe Nói tại GLN mang lại cho bạn sự tự tin và các kỹ năng cần thiết để giao tiếp một cách hiệu quả nhất bằng Tiếng Anh. Chắc chắn rằng bạn đã lựa chọn nơi học tập tốt nhất.
Những khóa luyện thi IELTS mang lại cho bạn kiến thức, kinh nghiệm và những kỹ năng, chiến thuật tốt nhất để có thể dành được điểm số cao nhất trong kỳ thi IELTS.

Vì sao bạn lại lựa chọn GLN để học Tiếng Anh, luyện thi IELTS?


luyện thi ielts
GLN IELTS Review Center là trung tâm chuyên đào tạo, hướng dẫn học viên luyện thi IELTS, với thư viện trên tầng 5 tại cơ sở Nguyễn Thị Định và Trần Đại Nghĩa, GLN tạo điều kiện cho học viên ngoài thời gian học tập trên lớp, học viên có thêm môi trường để tự học & trao đổi phương pháp học tập với bạn bè. Đội ngũ giáo viên hướng dẫn luyện thi IELTS có kinh nghiệm lâu lăm, đã từng giúp đỡ hàng ngàn y tá, điều dưỡng Philipin luyện thi lấy chứng chỉ để sang Mỹ làm việc, nay giảng dạy tại Việt Nam nhằm mang lại cho các bạn học viên những chiến thuật thi, mẹo thi, giúp học viên luyện tập để đạt được kết quả cao nhất.




Nơi giảng dạy tiếng anh và luyện thi ielts có uy tín

Sau gần 2 năm hoạt động, GLN đã xây dựng được danh tiếng là một trong những nơi giảng dạy Anh Văn có uy tín nhất tại Hà Nội. Thông qua việc thiết kế, tổ chức các khóa học, chúng tôi đã tự rút ra được nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn & đào tạo Anh văn, đáp ứng đẩy đủ nhu cầu của học viên.
GLN chính thức đi vào hoạt động năm 2008 và hiện có hai Trung Tâm Giảng dạy tại Hà Nội là GLN cơ sở Phố Vọng và GLN cơ sở Nguyễn Thị Định. GLN đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng người dân Hà Nội.


Mô hình giảng dạy tiếng anh , học ielts ưu việt

học ielts tại GLN
Qua nhiều năm giảng dạy anh văn cho học viên các nước như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonexia…, chúng tôi nghiệm ra rằng, với mô hình học tập ít người, học viên dễ dàng có sự tiếp cận trực tiếp giữa thầy và trò, giúp cho các học viên học tập được hiệu quả nhất. Chúng tôi hiện có lớp 1 thầy 1 trò, lớp 1 thầy 4 trò, 1 thầy 8 trò & 1 thầy 10 trò.

Đội ngũ giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh


100% giáo viên của GLN là giáo viên Anh Văn nhiều năm kinh nghiệm đến từ những trung tâm, trường học uy tín từ Philipin, Trung Quốc, Singapore. Chúng tôi là những giáo viên có trình độ sư phạm & kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cho sinh viên quốc tế, tâm huyết với sự phát triển của GLN. Chúng tôi cam kết làm việc lâu dài, chuyên nghiệp, tận tâm để mang lại cho các bạn học viên Việt Nam những buổi học có giá trị cao.


Các khóa học được thiết kế kỹ lưỡng và nguồn tài liệu học tiếng anh có chất lượng cao

Tất cả các khoá học của chúng tôi được thiết kế một cách kỹ lưỡng nhằm đáp ứng những nhu cầu thực tế của học viên, và sử dụng nguồn tài liệu dạy và học cập nhật nhất. Cách tiếp cận trong hoạt động giảng dạy của chúng tôi là lấy người học làm trung tâm. Chúng tôi sử dụng các phương pháp giảng dạy đã được kiểm chứng về tính hiệu quả để đảm bảo rằng học viên hài lòng và thu được kết quả tốt từ khoá học của họ.


Cơ sở học tập tiếng anh hiện đại

Bên cạnh đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, GLN cam kết cung cấp cho khách hàng một cơ sở học tập hiện đại và nguồn tài liệu học tập cập nhật nhất.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động

Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, sáng tạo, chúng tôi cam kết mang lại cho học viên đến học tập tại GLN một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp nhất.

Câu lạc bộ tiếng anh hàng tuần:

Vào các buổi chiều Thứ bảy từ 2:30-5:30, học viên tại GLN được tham gia sinh hoạt câu lạc bộ với nhiều chủ đề phong phú. Mục đích của câu lạc bộ nhằm giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua các hoạt động nhóm, giúp học viên chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thông qua các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Hàng tuần mỗi thành viên lại có cơ hội trở thành leader, tổ chức chương trình cho buổi sinh hoạt tiếp theo.



Bài viết này được đăng trên blog: http://www.hocielts.blogspot.com/


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn