Các Khóa Học tiếng anh, luyện thi ielts tại GLN

học ielts

Khóa học IELTS Intensive


Với thời lượng 60 giờ, giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn, giúp học viên làm quen với các dạng bài thi và câu hỏi của kỳ thi IELTS, đồng thời huấn luyện phương pháp học tập, chiến thuật thi IELTS, cùng các bài luyện tập thực hành mẫu nhằm giúp thí sinh đạt điểm cao nhất trong kỳ thi. Sau mỗi khoá học, học viên được tổ chức thi thử 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết để từ đó có đánh giá chính xác trình độ thực tế của mình. Ngoài thời gian 60 giờ thực hành trên lớp, học viên cần dành ra ít nhất 100 giờ để tự luyện tập ở nhà.
Học viên tham gia học các lớp luyện thi IELTS GLN cần có trình độ Pre Intermediate trở lên hoặc đã từng tham gia và đạt kết quả thi IELTS tối thiểu 5.0

Khóa học Speaking for IELTS


Phần thi Speaking chỉ kéo dài từ 11-14 phút bao gồm 3 phần. Trong phần 1, bạn trả lời các câu hỏi của Examiner về bản thân, gia đình. Trong phần 2, bạn sẽ được nói về 1 chủ đề, bạn có 1 phút để chuẩn bị và 2 phút để nói. Trong phần 3, bạn sẽ cùng Examiner thảo luận sâu thêm về chủ đề bạn vừa nói ở phần 2. Vậy làm thế nào để luyện tập & đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi.
GLN thiết kế khóa học Speaking for IELTS theo mô hình lớp 1 thầy 4 trò & 1 thầy 1 trò nhằm giúp cho các thí sinh luyện tập và đạt được hiệu quả cao nhất trong kỳ thi IELTS.
Với sỹ số ít người, giáo viên GLN nhiệt tình chỉ bảo từng học viên rèn luyện cách phát âm, luyện tập cách sử dụng cấu trúc câu & từ vựng một cách nhuần nhuyễn, rõ ràng & trôi chảy.

Khóa học Writing for IELTS


Khoá học Essential Writing for IELTS là một khoá học bổ trợ kĩ năng Viết cho kì thi IELTS, được thiết kế nhằm giúp các bạn vừa có một kiến thức tổng quát vừa có những kĩ năng “mềm” cần thiết nhất để vượt qua 60 phút làm bài thi Viết dễ dàng nhất. Giáo viên sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng từ sao cho chuẩn xác, những câu văn người bản xứ hay dùng hoặc phần nào cần tập trung khai thác, phần nào cần viết ngắn gọn để tránh tình trạng thiếu thời gian khi làm bài.
Với thời lượng 30 giờ, khóa học nhằm hướng dẫn học viên các kỹ thuật xử lý bài viết task 1 (phân tích biểu đồ) và các bước chuẩn bị viết các dạng bài luận task 2, đồng thời học viên có nhiều cơ hội để thực hành viết những đề thi thật.
Sau khoá học, học viên sẽ viết bài một cách thành thạo và tự nhiên hơn chứ ko phải dịch bài viết từ tiếng Việt sang tiếng Anh, điều đó sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người chấm thi và giành được điểm tốt.

Khóa học Pre IELTS


Lớp Pre IELTS dành cho học viên có trình độ từ Pre Inter Low trở lên, đã có khả năng sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và đang có kế hoạch tham dự kỳ thi IELTS sắp tới.
Khi tham gia, học viên được làm quen với cơ cấu & các dạng bài của kỳ thi IELTS, đồng thời trang bị các kỹ năng và chiến lược làm bài một cách hiệu quả, giúp học viên đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi. Kết thúc khóa học, học viên có thể đạt được từ 4.5-5.5 hoặc tham gia lớp IELTS intensive tại GLN với mục tiêu từ 6.0-7.5.


GLN Vietnam luôn được đánh giá cao bởi phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, tạo cho học viên một môi trường học tập 100% giáo viên nước ngoài có trình độ sư phạm ngay từ những chương trình cơ bản ban đầu đến những chương trình luyện thi chuyên sâu.Khoá học tiếng Anh tổng quát tại GLN Vietnam được thiết kế phù hợp với nhu cầu của học viên muốn được rèn luyện cả 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết hoàn toàn bằng tiếng Anh.Các đề tài, chủ điểm trong khoá học luôn được cập nhật từ giáo trình mới nhất, môi trường lớp học thân thiện giúp học viên tự tin thực hành kĩ năng nghe nói trôi chảy.
Khoá học tiếng Anh tổng quát tại GLN được chia thành các cấp độ sau:

Beginer dành cho học viên biết rất ít hoặc chưa biết tiếng Anh muốn nâng cao các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc & viết) và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc

Elementary dành cho học viên có trình độ tiếng Anh rất cơ bản muốn nâng cao các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc và viết) và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc.

Pre-Intermediate dành cho học viên đã nắm vững tiếng Anh cơ bản muốn nâng cao các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc & viết) và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc.

Intermediate dành cho học viên đã có thể sử dụng tiếng Anh một cách độc lập nhưng muốn nâng cao toàn diện các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc & viết) và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc.


Khóa học giúp học viên hệ thống và làm giàu vốn từ vựng cũng như củng cố lại các kỹ năng cần thiết trong phát âm tiếng Anh. Ngoài ra, Giảng viên sẽ giúp học viên phát triển với lối suy nghĩ logic bằng tiếng Anh, rèn luyện phản xạ nhanh nhạy trong các tình huống giao tiếp cần thiết.
Lớp 1 thầy 6 trò với nội dung bài giảng phong phú với mỗi ngày một chủ để, nhằm định hướng rõ ràng cho học viên trong buổi học như từ vựng, ngữ pháp, templates liên quan đển chủ đề đó.


Với các bạn thiếu niên từ 13 đến 16 tuổi, việc học và sử dụng tiếng Anh ngày nay đã trở thành một yếu tố rất quan trọng cho bước đường học tập sau này của các bạn không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Đi du học, đi làm hoặc giao lưu kết bạn với bạn bè khắp thế giới đều cần tiếng Anh. Nhận thấy tầm quan trọng của việc sử dụng tiếng Anh, GLN luôn mong muốn mang lại cho các bạn thiếu niên những khoá học bổ ích và thú vị nhất để sau mỗi khoá học, các bạn trở nên tự tin hơn với khả năng nghe nói và cũng không cảm thấy khó khăn mỗi khi cần viết một vấn đề gì đó.
Với số lượng học viên mỗi lớp từ 4 đến 6 học viên, giáo viên có thể quan tâm đến từng bạn, sửa từng lỗi ngữ âm, ngữ pháp và khuyến khích bạn bộc lộ khả năng của mình. Giáo trình New English File được giảng dạy cũng là một trong những giáo trình mới nhất hiện nay.


Với các em thiếu nhi độ tuổi từ 6 đến 11 tuổi thì việc tiếng Anh cũng là một trong những môn học quan trọng tại trường. Để bổ trợ thêm cho các em sự tự tin, phản xạ nghe cũng như cách phát âm chuẩn xác, GLN thiết kế một khoá học tiếng Anh cho thiếu nhi theo chuẩn Quốc tế.Với nhiều cấp độ lớp và ở mỗi cấp độ lại có những giáo trình phù hợp, các em khi tham gia vào lớp sẽ cảm thấy hứng thú và tự tin hơn.
Đội ngũ giáo viên GLN là những cô giáo có trình độ sư phạm và lòng nhiệt tình sẽ tạo một môi trường học tập sống động với các trò chơi, câu chuyện kể thú vị, những giờ học hài hước, chắc chắn sẽ khiến các em không còn e dè khi tiếp xúc với người nước ngoài và cải thiện đáng kể vốn tiếng Anh của mình

Lưu ý: Học viên cần tham gia kiểm tra trình độ trước khi bắt đầu khóa học


Bài viết "Các Khóa Học tiếng anh, luyện thi ielts tại GLN" được đăng trên blog: http://www.hocielts.blogspot.com/


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn