Học IELTS với thầy David Nevin – IELTS examiner tại GLN Nguyễn Thị Định

học ielts với thầy David Nevin

Thầy David Christopher NEVIN quốc tịch New Zealand là giảng viên tiếng Anh xuất sắc – giáo viên luyện thi IELTS kinh nghiệm lâu năm. Thầy đã từng tham gia chấm thi IELTS tại Hội Đồng Anh Bắc Kinh:

IELTS Writing Examiner –(2007),
IELTS Speaking Examiner - (2006).

Suốt gần 20 năm trong nghề giáo, thầy David Nevin đã từng tham gia giảng dạy tại:
2009-2010 The Bridge Fund - volunteer teacher to Tibetan students, Qinghai, China
2008-2009 Colegio Diocesano de Sao Jose, Macau
2007-2008 Beijing Jiaotong University,Beijing
2006-2007 Central University Nationalities, Beijing (Minzu University of China, since 2008)
2005-2006 Chinese People''s Public Security University, Beijing.
2004-2005 British Institutes, Saronno, Italy - see Teaching Practice Italy -doc
2004 United Foreign Language Academy, English First.
2003 Changsha Second Foreign Language School.
1991-1998 Occasional days training teachers how to organize orienteering.
Occasional days teaching adults/children to compete in orienteering.

Thầy còn tích cực tham gia các hoạt động dạy học tình nguyện cho Quỹ Bridge tại Tây Tạng. Được đánh giá là 1 người có tài, thấy David Nevin còn là 1 nhà khảo cổ học có những ấn phẩm hay đã phát hành tại New Zealand.

Học tập với thầy David, học viên sẽ nhân được sự hướng dẫn tận tình và chuyên nghiệp, hướng tới đạt số điểm tối đa trong những kỳ thi quan trọng mà IELTS là ví dụ điển hình.

Vì sao bạn lại lựa chọn GLN để học IELTS?

GLN IELTS Review Center là trung tâm chuyên đào tạo, hướng dẫn học viên luyện thi IELTS, với thư viện trên tầng 5 tại cơ sở Nguyễn Thị Định & Trần Đại Nghĩa, GLN tạo điều kiện cho học viên ngoài thời gian học tập trên lớp, học viên có thêm môi trường để tự học & trao đổi phương pháp học tập với bạn bè. Đội ngũ giáo viên hướng dẫn luyện thi IELTS có kinh nghiệm lâu lăm, đã từng giúp đỡ hàng ngàn y tá, điều dưỡng Philipin luyện thi lấy chứng chỉ để sang Mỹ làm việc, nay giảng dạy tại Việt Nam nhằm mang lại cho các bạn học viên những chiến thuật thi, mẹo thi, giúp học viên luyện tập để đạt được kết quả cao nhất.

GLN cam kết phấn đấu trở thành cơ sở đào tạo Anh Văn hàng đầu Hà Nội. Trong gần 2 năm qua, GLN đã và đang tổ chức những khóa học Anh văn chất lượng cao cho học viên tại Hà Nội.
Nếu bạn đang muốn cải thiện cơ hội nghề nghiệp, dành suất học bổng trong những trường đại học hàng đầu, GLN là cầu nối giúp bạn đạt được mục đích của mình.
Khóa học Anh văn Tổng Quát, Nghe Nói tại GLN mang lại cho bạn sự tự tin và các kỹ năng cần thiết để giao tiếp một cách hiệu quả nhất bằng Tiếng Anh. Chắc chắn rằng bạn đã lựa chọn nơi học tập tốt nhất.
Những khóa luyện IELTS mang lại cho bạn kiến thức, kinh nghiệm và những kỹ năng, chiến thuật tốt nhất để có thể dành được điểm số cao nhất trong kỳ thi IELTS.

NƠI GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CÓ UY TÍN

Sau gần 2 năm hoạt động, GLN đã xây dựng được danh tiếng là một trong những nơi giảng dạy Anh Văn có uy tín nhất tại Hà Nội. Thông qua việc thiết kế, tổ chức các khóa học, chúng tôi đã tự rút ra được nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn & đào tạo Anh văn, đáp ứng đẩy đủ nhu cầu của học viên.

GLN chính thức đi vào hoạt động năm 2008 và hiện có hai Trung Tâm Giảng dạy tại Hà Nội là GLN cơ sở Phố Vọng & GLN cơ sở Nguyễn Thị Định. GLN đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng người dân Hà Nội.

MÔ HÌNH GIẢNG DẠY TIẾNG ANH ƯU VIỆT

Qua nhiều năm giảng dạy anh văn cho học viên các nước như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonexia…, chúng tôi nghiệm ra rằng, với mô hình học tập ít người, học viên dễ dàng có sự tiếp cận trực tiếp giữa thầy và trò, giúp cho các học viên học tập được hiệu quả nhất. Chúng tôi hiện có lớp 1 thầy 1 trò, lớp 1 thầy 4 trò, 1 thầy 8 trò & 1 thầy 10 trò.

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN FULLTIME CÓ CHUYÊN MÔN VÀ GIÀU KINH NGHIỆM

100% giáo viên của GLN là giáo viên Anh Văn nhiều năm kinh nghiệm đến từ những trung tâm, trường học uy tín từ Philipin, Trung Quốc, Singapore. Chúng tôi là những giáo viên có trình độ sư phạm & kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cho sinh viên quốc tế, tâm huyết với sự phát triển của GLN. Chúng tôi cam kết làm việc lâu dài, chuyên nghiệp, tận tâm để mang lại cho các bạn học viên Việt Nam những buổi học có giá trị cao.

CÁC KHOÁ HỌC TIẾNG ANH ĐƯỢC THIẾT KẾ KỸ LƯỠNG VÀ NGUỒN TÀI LIỆU HỌC CÓ CHẤT LƯỢNG CAO

Tất cả các khoá học của chúng tôi được thiết kế một cách kỹ lưỡng nhằm đáp ứng những nhu cầu thực tế của học viên, và sử dụng nguồn tài liệu dạy và học cập nhật nhất. Cách tiếp cận trong hoạt động giảng dạy của chúng tôi là lấy người học làm trung tâm. Chúng tôi sử dụng các phương pháp giảng dạy đã được kiểm chứng về tính hiệu quả để đảm bảo rằng học viên hài lòng và thu được kết quả tốt từ khoá học của họ.

CƠ SỞ HỌC TẬP HIỆN ĐẠI
Bên cạnh đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, GLN cam kết cung cấp cho khách hàng một cơ sở học tập hiện đại và nguồn tài liệu học tập cập nhật nhất.

ĐỊA ĐIỂM ĐĂNG KÝ THI IELTS QUỐC TẾ

Chúng tôi tin tưởng rằng, một mô hình học tập, thi cử khép kín sẽ khiến cho các bạn học viên cảm thấy hài lòng nhất. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho các bạn chương trình học, khoá học, thời gian thi thử, thời gian đăng ký thi chính thức ...phù hợp với nhu cầu & mục tiêu riêng của từng cá nhân.

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH, CHUYÊN NGHIỆP

Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, sáng tạo, chúng tôi cam kết mang lại cho học viên đến học tập tại GLN một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp nhất.

Lịch Khai Giảng Các Lớp IELTS Intensive chuyên sâu, cấp tốc thầy David Nevin

Ngày khai giảng
Lớp
Thời gian học
 Học phí
5/4
IELTS Intensive (6.0-7.5)
14:00-17:00 T2-T3-T4-T5-T6
$360/60h
5/4
IELTS Intensive (6.0-7.5)
18:00-21:00 T2-T3-T4-T5-T6
$360/60h
26/4
IELTS Intensive (6.0-7.5)
14:00-17:00 T2-T3-T4-T5-T6
$360/60h

Các bạn vui lòng liên lạc với Văn Phòng GLN – Chi Nhánh Nguyễn Thị Định để đặt lịch kiểm tra trình độ & Interview trực tiếp với thầy David Nevin.

GLN IELTS REVIEW CENTER – Số 12, ngõ 8, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel (04) 35558271 - 22601622

GLN IELTS REVIEW CENTER – Số 88 Trần Đại Nghĩa, P.Bách Khoa, Hà Nội
Tel (04) 38692711 – 22601623

Bài viết : "Học IELTS với thầy David Nevin – IELTS examiner tại GLN Nguyễn Thị Định" được đăng trên blog: http://hocielts.blogspot.com

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

2 nhận xét:

Tớ đang học khóa IELTS intensive của thầy Dave, rất thích phong cách dạy của thầy. Thầy rất nhiệt tình chữa bài writing cho tớ và cả các tip phần reading nữa chứ. Sắp kết thúc khóa học rồi, mà tớ vẫn muốn học khóa nữa với thầy. hxhxh

Hôm trước biếu thầy mấy quả hồng xiêm quê, thầy rất thích, mình vừa kết thúc lớp của thầy, nói chung thầy rất tận tình & có nhiều kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn