Lớp học Pre IELTS của cô Myra tại Trung Hòa, Nhân Chính

Lớp học Pre IELTS của cô Myra tại trung tâm tiếng anh GLN


Cô Myra được biết đến bởi cô là một giáo viên rất nhiệt tình, với 7 năm kinh nghiệm giảng dạy Anh văn, trợ giúp luyện thi IELTS cho học viên Việt nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan. Cô thực sự yêu công việc của mình & sẵn sàng giúp đỡ để các bạn học viên có điều kiện học tập, ôn luyện tốt nhất.

Tốt nghiệp Cử nhân chuyên nghành tiếng Anh tại trường Saint Theresa – Cebu Philipine, cô Myra đã từng có rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy tiếng Anh tại những Trung tâm nổi tiếng như Phil. Christian Gospel School, ENOVLINK Training Center, học viện công nghệ Siam Thailand, Saint Theresa’s College Philipine

Cô cũng đảm nhận vị trí Quản lý bộ phận đào tạo học viên Cleverlearn Philipine từ năm 2007 đến nay. Ngoài ra, Cô Myra còn rất tích cực tham gia vào các hoạt động tình nguyện giảng dạy tiếng Anh cho học viên tại các nước như Thái Lan, Hàn Quốc, tham gia tổ chức các sự kiện quốc tế như Hội nghị các nước liên minh Châu Á Thái Bình Dương (2002)…,Cô được đánh giá cao với khả năng giảng dạy sáng tạo, tổ chức các lớp học theo nhóm tốt, tạo sự hào hứng giữa các học viên với giáo viên, học viên với học viên bởi những hoạt động mang tính mở trong lớp học.

Giới thiệu về khóa học Pre IELTS:

Với những học viên lần đầu tham dự kì thi IELTS hoặc đang có dự định thi IELTS thì việc làm quen với cấu trúc bài thi cũng như tiếp cận với những từ mới mang tính học thuật vô cùng quan trọng.Lớp Pre IELTS được giảng dạy tại GLN dành cho những học viên có trình độ từ Pre Inter Low trở lên (tương đương IELTS 4.0) đã có khả năng sử dụng tiếng Anh và đang có kế hoạch tham dự kỳ thi IELTS sắp tới.
Khi tham gia, học viên sẽ được học từ những bài học căn bản đầu tiền, cơ cấu & các dạng bài của kỳ thi IELTS, đồng thời trang bị các kỹ năng và chiến lược làm bài một cách cơ bản nhất. Giáo viên là những người có trình độ sư phạm, có kinh nghiệm luyện thi  và bản thân các giáo viên cũng đã từng tham gia và đạt kết quả cao trong kì thi IELTS. Kết thúc khóa học, học viên có thể đạt được từ 4.5-5.5 hoặc tham gia lớp IELTS intensive tại GLN với mục tiêu từ 6.0-7.5.

Khai giảng: 30/3/2010
Lịch học: 18:00-21:00 T3-T5-T7
Địa điểm: GLN Nguyễn Thị Định

Liên hệ đăng ký: Văn Phòng GLN - GLN IELTS REIVEW CENTER - Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Đinh, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04)73031113 - 73039686 



----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

1 nhận xét:

cô giáo dạy rất nhiệt tình

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn