Cô Jacqui Linton đến từ New Zealand. Cô đã từng tốt nghiệp Đại Học Victoria tại Willington với tấm bằng cử nhân Giáo dục và hoàn thành khóa đào tạo giáo viên tiếng anh uy tín quốc tế TESOL cũng chính tại thành phố này. Là một người năng động, tự tin, cô Jacqui Linton đã từng đảm nhận rất nhiều vị trí công việc trong đó đáng chú ý là việc tham gia giảng dạy cho rất nhiều các đối tượng học viên trên toàn thế giới. Dù là giảng dạy cho các học viên lớn tuổi hay các em học sinh nhỏ tuổi, cô cũng luôn trang bị được cho mình một vốn kiến thức và kinh nghiệm giảng dạy hài hước, phong phú giúp cho lớp học luôn vui vẻ, thoải mái và đạt hiệu quả tối đa. “Sự thoải mái và hiệu quả trong lớp học chính là điều tạo cho tôi động lực giảng dạy và tôi thực sự yêu thích đam mê công việc của mình” – cô Jacqui Linton chia sẻ.
 
Đặc biệt, cô Jacqui Linton là một cô giáo vô cùng kiên nhẫn trong công việc giảng dạy của mình. Cô tâm niệm “Trong lớp học thì mỗi học viên lại có một tính cách, điểm mạnh và ngay cả điểm yếu khác nhau. Nếu như ngay khi gặp một học viên nào đó mà bạn cảm thấy gần như không kiểm soát, từ đó phó mặc học viên tự lo việc học của họ thì bạn đã là một giáo viên thất bại”. Chắc chắn với sự nhiệt tình và kiên nhẫn chỉ bảo học sinh của cô thì tất cả các học viên tham gia lớp học đều đạt được những kết quả như mình mong muốn.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn