Chào các bạn, tôi là Albeth B. Indolos, đến từ đất nước Phillipin. Tôi từng tốt nghiệp bằng Cử nhân Giáo dục chuyên ngành tiếng Anh vào năm 2006. Sau đó, tôi tham gia giảng dạy với vai trò một giáo viên ESL tại nhiều trung tâm ngôn ngữ khác nhau cho các bạn sinh viên quốc tế đến từ Hàn Quốc, Singapore chẳng hạn như học viện đào tạo ngôn ngữ CELLA (Cebu English Language Learning Academy) hay trung tâm tiếng anh BI-TC (Best Island Tutorial Center). Từng có cơ hội làm việc với nhiều giáo viên và các nhà giáo dục có chuyên môn cao trong ngành, tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý, hướng dẫn và phát triển khả năng tiềm ẩn của học viên. Để có thể quản lý và phát triển được các học viên với các trình độ đầu vào khác nhau thực sự là một thách thức đầy khó khăn, đòi hỏi người giáo viên không những cần một nền tảng kiến thức học thuật vững chắc mà còn là sự am hiểu tường tận các vấn đề xã hội. Tôi bắt đầu giảng dạy tại GLN từ  Tháng Năm, 2011. Với sự tự tin cả về kiến thức lẫn phương pháp giảng dạy, tôi tin chắc rằng mình có thể giúp cho nhiều bạn học viên tại GLN không ngừng trau dồi và nâng cao khả năng tiếng Anh của mình

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn