Khóa học tiếng anh Tổng quát với Ms Irene tại GLN Nguyễn Thị Định

Khoá học tiếng Anh tổng quát tại GLN được thiết kế phù hợp với nhu cầu của học viên muốn được rèn luyện cả 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết hoàn toàn bằng tiếng Anh. Với môi trường học tập 100% giáo viên nước ngoài có trình độ sư phạm và thân thiện, khóa học sẽ giúp các học viên tự tin thực hành kĩ năng nghe nói trôi chảy.



Nét đặc biệt của khóa học: 
- Môi trường học tập 100% giáo viên nước ngoài 
- Lớp học theo mô hình 1 thầy 8 trò.
- Giáo viên giàu kinh nghiệm kết hợp với phương pháp giảng dạy khoa học, chuyên nghiệp 
- Các đề tài, chủ điểm trong khóa học luôn được cập nhập từ giáo trình mới nhất 
- Môi trường lớp học ít người, thân thiện giúp học viên tự tin thực hành kỹ năng nghe nói trôi chảy.

Sau khóa học, học viên có thể:
- Nâng cao khả năng nghe nói tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp 
- Đọc được những bài khóa tiếng Anh theo các chủ đề 
- Viết và diễn đạt được ý muốn của mình trong các bài viết bằng tiếng Anh 
- Chuẩn bị cho những trình độ tiếng Anh cao hơn và tự tin bước vào các khóa luyện thi lấy chứng chỉ tiếng Anh 

Lịch khai giảng:

Lớp GE Elementary ngày 20/4 

Dành cho học viên có trình độ tiếng Anh cơ bản muốn nâng cao các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc & viết) và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc. 

Thời gian: 14:00-16:00 các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6
Sĩ số: 8 học viên
Học phí: 360 USD / 60h
Địa điểm học tại: GLN Nguyễn Thị Định
Giảng viên: Ms Irene 

Đôi nét về cô Irene 

Chào các bạn, Tôi là Irene, đến từ Phillipin. Tôi đã hoàn thành bằng cử nhân giáo dục trung học tại Đại học Normal Cebu (CNU). Sau khi tốt nghiệp, tôi đã dạy tiếng Anh cho nhiều học viên với quốc tịch khác nhau (Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc).Tôi từng làm việc tại Trung tâm CLES của Viện English Language Orientation (LIFE CEBU), tôi dạy cả những lớp học nhóm và những lớp học một thầy một trò. Thêm vào đó, tôi cũng dạy các lớp luyện nói, giúp cho học viên không chỉ nâng cao khả năng phát âm mà cả cách nhấn trọng âm chính xác. Với 4 năm kinh nghiệm, tôi đã tích lũy được rất nhiều kiến thức và kỹ năng, đặc biệt là trong việc giảng dạy. Hiện tại tôi đang ở Hà Nội, tôi hy vọng những kỹ năng của tôi có thể giúp cho nhiều bạn sinh viên Việt Nam

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học, vui lòng liên hệ một trong 2 địa chỉ sau: 

Văn Phòng GLN - Nguyễn Thị Định
Địa chỉ: Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 35558271 - 22601622

Văn Phòng - GLN Trần Đại Nghĩa
Địa chỉ: Số 88 Trần Đại Nghĩa, P Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (04) 38692711 - 36285030 




----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn