Trần Hải - 7.5 IELTS: Khổ luyện tạo nên thành công!

Mục tiêu ban đầu chỉ là 6.5 IELTS, nhưng với sự quyết tâm và phương pháp học tập thông minh, Trần Hải – học viên lớp IELTS Intensive của thầy Scott đã xuất sắc đạt được 7.5 IELTS trong kỳ thi tại IDP vừa qua.

Vốn là một người ham chơi, nên mặc dù may mắn được làm quen với tiếng Anh từ nhỏ, nhưng Hải vẫn chưa chú tâm lắm đến môn học này. Trong gia đình, cả bố, mẹ, anh trai đều biết sử dụng thành thạo tiếng Anh, nhưng với Hải, việc đạt 4.5 - 5.0 IELTS cũng là cả một vấn đề. Chỉ đến khi được mẹ ra “chiếu thư”: “Học thế nào thì học, nhưng thấp nhất phải có bằng thạc sỹ giống bố”, Hải mới bắt đầu chuyên tâm “tu luyện” và đặt mục tiêu 6.5 IELTS để đi du học. 

Ý chí, quyết tâm, cộng với sự nỗ lực từ bản thân, Hải đã vươn lên và đạt kết quả khiến tất cả mọi người đều bất ngờ: 7.5 IELTS, một số điểm mà Hải chưa bao giờ nghĩ mình có thể đạt được. Chia sẻ về kinh nghiệm học tiếng Anh của mình, Hải cho biết: “Khi bị đặt trong tình thế bắt buộc phải cố gắng, mình đã lên kế hoạch học tập một cách nghiêm túc. Và để luyện tập, mình đã tìm cách tạo một môi trường học tiếng Anh nhấn chìm. Khi có cơ hội sống tại Thái Lan 3 tháng cùng bố mẹ, và gần 1 tháng ở cùng anh trai tại Malaysia, mình đều cố gắng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày với tất cả mọi người. Tuy nhiên, khi không có môi trường học ngoại ngữ như ở nước ngoài, mình tìm cách tự tạo môi trường học cho mình”.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn