Khóa học tiếng anh tổng quát tại GLN Trần Đại Nghĩa


Khóa học GE Elementary tại GLN IELTS REVIEW CENTER gồm các giáo viên có trình độ sư phạm giảng dạy. Khóa học dành cho các học viên muốn nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc.
Mục đích khóa học: 
- Giúp học viên thực hành 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết hoàn toàn bằng tiếng Anh
- Củng cố ngữ pháp, bổ sung vốn từ vựng, luyện cách nghe và phát âm chuẩn
- Sau khóa học, học viên có thể:
• Nâng cao khả năng nghe nói tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp
• Đọc được những bài khóa tiếng Anh theo các chủ đề
• Viết và diễn đạt được ý muốn của mình trong các bài viết bằng tiếng Anh
• Chuẩn bị cho những trình độ tiếng Anh cao hơn và tự tin bước vào các khóa luyện thi lấy chứng chỉ tiếng Anh
Nét đặc biệt của khóa học: 
- Môi trường học tập 100% giáo viên nước ngoài
- Lớp học theo mô hình 1 thầy 6 trò.
- Giáo viên giàu kinh nghiệm kết hợp với phương pháp giảng dạy khoa học, chuyên nghiệp
- Các đề tài, chủ điểm trong khóa học luôn được cập nhập từ giáo trình mới nhất
- Môi trường lớp học ít người, thân thiện giúp học viên tự tin thực hành kỹ năng nghe nói trôi chảy.
Lịch khai giảng:
Khai giảng ngày 28/2
Thời gian: 18:00 – 19:30 các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6
Sĩ số: 6 học viên
Học phí : 360 usd / 60h
Địa điểm học tại: GLN Nguyễn Trần Đại Nghĩa
Giảng viên: Ms Kristine
Khai giảng ngày 1/3
Thời gian: 18:00 – 19:30 các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7
Sĩ số: 6 học viên
Học phí : 360 usd / 60h
Địa điểm học tại: GLN Nguyễn Trần Đại Nghĩa
Giảng viên: Ms Aubrey
Đôi nét về cô Aubrey: Xin chào! Tôi là Aubrey Quirante, giáo viên tiếng Anh tại GLN, Hà Nội, Việt Nam. Tôi tốt nghiệp Đại học Cebu năm 2006 và từng làm việc tại Cleverlearn Philipin. Tôi giảng dạy IELTS và tiếng Anh tổng quát cho học viên của nhiều quốc gia như: Nhật Bản, Việt Nam, Hàn Quốc, Braxin và Đài Loan. Tôi được cử tới TP Hồ Chí Minh năm 2007, trở thành một trong số ít những người được đảm nhiệm dự n đào tạo Anh văn tại Cleverlearn Sài Gòn. Tiếp đó, tôi làm việc tại trường Đại học North Central cùng một vài trường trung học cơ sở, tiểu học cả công lập và dân lập ở TP.HCM. Tôi thực sự cảm thấy thích thú khi được dạy tiếng Anh cho các học sinh Việt Nam!
Đôi nét về cô Kritstine: Chào các bạn. Tôi là Kristine Keith A. Estrera đến từ Philippines. Tôi xin tự giới thiệu về mình với vai trò là một người có chuyên môn, có tính định hướng cao và luôn chú trọng đến kết quả công việc trong lĩnh vực giảng dạy. Tôi đã kết thúc khóa học cử nhân khoa Truyền thông tại trường Đại học Cebu Normal và cũng đã tham dự khóa đào tạo sau đại học tại trường đại học này và nhận bằng thạc sĩ ngành giáo dục đặc biệt. Tôi đã làm việc với vai trò là giáo viên tiếng Anh ESL/EFL trong 4 năm tại Học viện ngôn ngữ quốc tế tại Philippines. Với mong muốn phát triển chuyên môn trong lĩnh vực này, tôi đã đến Việt Nam và hiện đang giảng dạy tại Trung tâm Anh ngữ GLN, Hà Nội. Tôi quan niệm sự trung thực và trách nhiệm là trọng tâm trong cuộc sống của mình và hy vọng điều đó sẽ được minh chứng bằng những gì tôi làm tại đây.
Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học, vui lòng liên hệ một trong 2 địa chỉ sau:
Văn phòng GLN – Nguyễn Thị Định
Địa chỉ: Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 35558271 – 22601622
Văn phòng – GLN Trần Đại Nghĩa
Địa chỉ: Số 88 Trần Đại Nghĩa, P Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (04) 38692711 – 36285030

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn