Lì xì 2 USD may mắn

Chào đón Tết Nguyên Đán đang đến gần, Trung tâm Anh ngữ GLN sẽ dành tặng những phong bao lì xì 2 USD may mắn cho tất cả các học viên đăng ký khóa học từ ngày 20/1 - 29/1. (Áp dụng chính thức từ 2h chiều ngày 20/1)


Theo quan niệm của người phương Đông, bên cạnh số 8 biểu tượng cho sự tài lộc, thì số 2 cũng biểu tượng cho may mắn và hạnh phúc. Số 2 là cặp số chẵn biểu hiện cho đôi nên luôn mang lại sự may mắn, bình an như có người phù trợ bên cạnh. Đó là lý do vì sao người phương Đông rất thích sưu tầm tờ tiền mệnh giá 2 USD.
Còn tại Mỹ và các nước phương Tây, đồng 2 USD mang lại nhiều ý nghĩa hơn là một đồng tiền. Họ quan niệm, 2 USD sẽ mang lại may mắn, giúp cho những ước mơ dang dở trở thành hiện thực và mang đến thành công, tiền tài cho những ai sở hữu nó.
Đồng 2 USD có sự khác biệt so với các đồng USD ở chỗ, mặt sau của nó có hình 42 vị tổng thống các đời của nước Mỹ. Sự tụ họp đông đủ ấy là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực. Ai sở hữu 2 USD sẽ “thuận buồm xuôi gió”, mọi việc đều cập bến bờ thành công. Với quan niệm đồng 2 USD mang lại may mắn, thành công cho nhiều người nên 2 USD luôn được người ta tìm và sưu tập với hi vọng may mắn sẽ theo họ dù ở bất kỳ nơi đâu.
Cũng với mong muốn mang lại cho học viên những điều may mắn trong dịp năm mới, GLN đã sưu tập rất nhiều đồng 2 USD may mắn để lì xì cho tất cả các bạn học viên đăng ký khóa học trong dịp đặc biệt này. Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành những người đầu tiên được nhận lì xì của GLN nhé!
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình quà tặng đầu năm, các khóa học tại GLN, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

GLN Trần Đại Nghĩa: Số 88 Trần Đại Nghĩa, P. Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel:  (04) 38692711 – 22601623
GLN Nguyễn Thị Định: số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel:  (04) 35558271 – 22601622

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn