Đạt điểm tối đa kỹ năng Listening và Reading trong kỳ thi IELTS với cô Contessa

Là một trong những giáo viên chuyên về luyện thi IELTS kinh nghiệm bậc nhất tại Hà Nội, cô Contessa đã giúp hàng ngàn học viên Việt Nam cũng như quốc tế đạt được số điểm IELTS kỳ vọng trong 6 năm qua. Với phong cách giảng dạy sôi nổi, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cô Contessa sẽ giúp bạn đạt được số điểm IELTS mà bạn mong muốn đặc biệt là trong hai kỹ năng Listening & Reading.





Khóa học Listening & Reading for IELTS do cô Contessa phụ trách sẽ kéo dài trong suốt 30h. Với kỹ năng nghe, học viên sẽ được trau dồi nhiều dạng câu hỏi, từ khóa và phương pháp tập trung vào những ý chính, nhận biết những từ ngữ mang tính ngụ ý…. Với kỹ năng Reading, học viên sẽ được hướng dẫn kỹ năng quản lý thời gian, đọc lướt, đọc chi tiết, đọc để hiểu văn bản dựa vào các từ đầu mối, đọc chọn ý chính & đọc lướt giữa các dòng. Các bài tập trên lớp và bài tập về nhà được giao một cách thường xuyên sẽ giúp học viên trau dồi và hoàn thiện khả năng nghe/đọc của mình

.
Đặc biệt, tham gia khóa học với cô Contessa – một giáo viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được chia sẻ những bí kíp và các tuyệt chiêu giúp đạt được số điểm cao nhất trong kỳ thi IELTS với hai kỹ năng này. Là một trong số những học viên đã đạt điểm số tuyệt đối: 9/9 Reading và Listenning trong kỳ thi IELTS. 

Bạn Phạm Thị Hoàng Giang, học viên của cô Contessa chia sẻ: “Mình rất bất ngờ với kết quả trên, bí quyết của mình đơn giản là lắng nghe, học thuộc và áp dụng những bí kíp của cô Contessa truyền lại. Phải nói rằng bài giảng của cô rất ấn tượng và thuyết phục.”

Khóa học Reading & Listening for IELTS dành cho tất cả các học viên muốn nâng cao kỹ năng nghe & đọc và có trình độ từ GEPre Inter trở lên (tương đương 5.0 trong hai kỹ năng này).

Để biết thông tin chi tiết về Outline của khóa học, lịch khai giảng, các bạn vui lòng liên hệ về địa chỉ sau:

Văn Phòng - GLN Trần Đại Nghĩa
Địa chỉ: Số 88 Trần Đại Nghĩa, P Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (04) 38692711 - 36285030 

Văn Phòng GLN - Nguyễn Thị Định
Địa chỉ: Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 35558271 – 22601622


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn