27/12 Khai giảng lớp Tiếng Anh Tổng Quát dành cho người mới bắt đầu tại GLN Trần Đại Nghĩa

Đối với các bạn học viên gặp khó khăn trong giao tiếp tiếng anh, việc học thế nào cho hợp lý, để có thể giao tiếp được, nói được trong thời gian ngắn nhất là một bước ngoặt lớn.
Với mô hình học tập ít người, chỉ 6 học viên/lớp, lấy học viên làm trung tâm, cô Kristine luôn biết làm thế nào để khuyến khích các học viên dù còn ngại giao tiếp, tham gia vào lớp học.
Khóa học Tiếng Anh Tổng Quát dành cho người mới bắt đầu được khai giảng ngày 27/12 nhằm cung cấp cho các bạn học viên những từ ngữ, ngữ cảnh đơn giản nhất, giúp học viên có thể học thuộc, và giao tiếp được trong thời gian ngắn.
Học phí 360usd/40h
Lịch học: Sáng T2-T4-T6 từ 9:30-11:30
Cô Kristine:
Chào các bạn. Tôi là Kristine Keith A. Estrera đến từ Philippines. Tôi xin tự giới thiệu về mình với vai trò là một người có chuyên môn, có tính định hướng cao và luôn chú trọng đến kết quả công việc trong lĩnh vực giảng dạy. Tôi đã kết thúc khóa học cử nhân khoa Truyền thông tại trường Đại học Cebu Normal và cũng đã tham dự khóa đào tạo sau đại học tại trường đại học này và nhận bằng thạc sĩ ngành giáo dục đặc biệt. Tôi đã làm việc với vai trò là giáo viên tiếng Anh ESL/EFL trong 4 năm tại Học viện ngôn ngữ quốc tế tại Philippines. Với mong muốn phát triển chuyên môn trong lĩnh vực này, tôi đã đến Việt Nam và hiện đang giảng dạy tại Trung tâm Anh ngữ GLN, Hà Nội. Tôi quan niệm sự trung thực và trách nhiệm là trọng tâm trong cuộc sống của mình và hy vọng điều đó sẽ được minh chứng bằng những gì tôi làm tại đây.

Liên hệ đăng ký khóa học:
Văn Phòng – GLN Trần Đại Nghĩa
Địa chỉ: Số 88 Trần Đại Nghĩa , P Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (04) 38692711 – 36285030
Văn Phòng GLN – Nguyễn Thị Định
Địa chỉ: Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 35558271 – 22601622


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn