GLN Chào đón năm 2011

Để đón chào năm mới 2011 đang tới gần, GLN IELTS Review Center sẽ dành tặng những món quà thật hấp dẫn cho tất cả các học viên đăng ký khóa học từ ngày 28/12 đến 5/1.




Theo đó, các bạn học viên đến đăng ký tại GLN sẽ được nhận ngay một chiếc headphone sành điệu giúp việc học tiếng Anh của các bạn càng trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, GLN sẽ dành tặng các bạn những cuốn lịch để bàn thật xinh xắn. Trong lịch là những hình ảnh rất sinh động và thân thiên về các học viên, giáo viên và nhân viên tại GLN.  Không chỉ cung cấp một mô hình học tập ưu việt, với lớp học chỉ 1 thầy 1 trò, 1 thầy 2 trò, 1 thầy 6 trò, 1 thầy 8 trò và 1 thầy 10 trò; tại GLN các bạn còn được tham gia vào một môi trường học tập hiện đại và thân thiện. Sự quan tâm chu đáo tới từng học viên của các giáo viên và nhân viên tại GLN sẽ khích lệ tinh thần học tập và giúp các bạn phát triển được tối đa các kỹ năng học tập của mình.

Từng là một trong những du học sinh tại Úc và cựu sinh viên RMIT, bạn Phan Xuân Lâm – 7.5 IELTS, học viên lớp IELTS Intensive của cô Contessa bày tỏ: “Mình có một cá tính khá đặc biệt, đó là sẽ không làm việc hay học tập cùng ai nếu cảm thấy không phục. Nhưng khi được tham gia lớp của cô Contessa tại GLN IELTS Review Center, mình quả thực thấy khâm phục cô. Cô luôn nhiệt tình, nghiêm túc và biết cách tạo môi trường học tập hăng say cho mọi người. Đã từng học ở nhiều nơi, nhưng môi trường học tập tại GLN đã để lại cho mình nhiều ấn tượng và tình cảm đặc biệt. Đây thực sự là một môi trường giáo dục chuyên nghiệp và nhiệt tình.”

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình quà tặng, các khóa học tại GLN, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

GLN Trần Đại Nghĩa: Số 88 Trần Đại Nghĩa, P. Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel:  (04) 38692711 – 22601623


GLN Nguyễn Thị Định: số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel:  (04) 35558271 – 22601622
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn