Đông đảo học viên tham dự hội thảo chia sẻ kinh nghiệm luyện thi IELS thành công


Ngày 24/10 vừa qua, Trung tâm Anh ngữ GLN đã tổ chức buổi hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm luyện thi IELTS thành công” dành cho các thí sinh đang muốn tìm hiểu và chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng này. Buổi hội thảo có sự hướng dẫn và trao đổi của thầy Ryan – giáo viên đã có năm nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy, ôn luyện IELTS.




Các bạn học viên đã bày tỏ sự quan tâm của mình bằng việc có mặt ở hội thảo từ khá sớm, ai cũng mong muốn những thắc mắc của mình sẽ được giải đáp cặn kẽ và đầy đủ nhất. Mở đầu buổi hội thảo, chị Lan Hương, đại diện Trung tâm Anh ngữ GLN đã có những chia sẻ chân thành dành cho các học viên về xu hướng học tiếng Anh cũng như tầm quan trọng của văn bằng IELTS tại Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó là những nỗ lực của GLN với mô hình học ưu việt nhằm đem tới cho học viên một môi trường học tập thoải mái và hiệu quả nhất.

Tiếp theo là phần trình bày của thầy Ryan, một trong những giáo viên giàu kinh nghiệm tại GLNThầy Ryan đã nhiệt tình chia sẻ những bí quyết để nâng cao điểm thi IELTS trong quá trình ôn luyện, những phương pháp luyện thi IELTS hiệu quả, và các Tip cần thiết cho bài thi…Các câu hỏi và khúc mắc của học viên được thầy giải đáp cặn kẽ và dễ hiểu đã phần nào khiến các bạn không còn bỡ ngỡ và yên tâm hơn trước kế hoạch thi IELTS sắp tới của mình.

Tại buổi hội thảo, các thí sinh còn có cơ hội được tìm hiểu và đăng ký tham dự chương trình học bổng IELTS GLN. Học bổng được áp dụng cho tất cả các thí sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi IELTS, có mong muốn được tham gia khóa ôn luyện IELTS một cách bài bản với các chuyên gia nước ngoài. Bên cạnh đó, các học viên còn được tìm hiểu đầy đủ thông tin về các chương trình học tại GLN cũng như mô hình học ưu việt tại đây và đăng ký kiểm tra trình độ miễn phí.

Rất nhiều ý kiến trong surver phản hồi của học viên đều bày tỏ sự thích thú khi được tham gia hội thảo.

Bạn Lê Xuân Hùng (1983) hiện đang là nhân viên văn phòng có dự định sẽ tham gia kì thi IELTS vào cuối năm nay cho biết, bạn mong muốn sẽ được trau dồi và hoàn thiện thêm kĩ năng về writing, và cảm ơn buổi hội thảo đã cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin có giá trị về kì thi quan trọng này


Bạn Phạm Thị Bích Ngọc(1988): Ngọc dự định sẽ tham gia kì thi IELTS trong thời gian gần nhất. Do chưa tự tin lắm với trình độ Beginer của mình nên tagert Ngọc đưa ra chỉ là 6.0 IELTS. Tuy nhiên sau khi tham dự hội thảo lần này, Ngọc đã có được nhiều kiến thức và thông tin hơn về kì thi IELTS,  từ đó mà Ngọc cảm thấy tự tin hơn và quyết tâm sẽ vượt tagert mà mình đưa ra.

Bạn Thái Thùy Dương (1991), tuy vẫn đang học PTTH nhưng đã bày tỏ sự quan tâm của mình tới kì thi đầy thử thách này. Em cho biết sẽ tham gia thi ngay sau khi hoàn thành khóa học Pre –inter tại GLN và điểm em mong muốn đạt được là 6.5 IELTS. Em cảm thấy rất hứng thú với phần “Tips for Ielts Test” mà thầy Ryan hướng dẫn, nó thực sự rất bổ ích và là những kinh nghiệm quý báu mà đôi khi học viên không dễ dàng có được nếu không có sự hướng dẫn của các giáo viên.

Trong thời gian tới, trung tâm Anh ngữ GLN dự kiến sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo chia sẻ về kinh nghiệm luyện thi IELTS nhằm giúp các bạn học viên dễ dàng làm quen với kỳ thi IELTS, đồng thời bổ trợ những kiến thức cần thiết giúp các học viên trở nên tự tin hơn khi bước vào kỳ thi này.

Thu Hoài

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn