Học Tiếng Anh, luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả nhất?

Ngày nay, các bạn trẻ Học Tiếng Anh không chỉ để cải thiện trình độ nghe nói của mình, mà còn phục vụ cho nhiều mục đích khác như: tìm kiếm học bổng; du học… hay kiếm một công việc thật tốt với mức thu nhập cao. 
Tuy nhiên, để lựa chọn được nơi học tiếng Anh tốt đáp ứng đúng mong muốn của mình không phải lúc nào cũng đơn giản. 
Là sinh viên Khoa báo chí, Lan Anh luôn cố gắng học giỏi tiếng Anh để sau này ra trường sẽ phục vụ cho công việc của mình. Thế nhưng, việc học tiếng Anh ở trường với thời lượng 4h - 6h/tuần không giúp cô nâng cao được khả năng tiếng Anh của mình nhiều. Ngoài ra, môi trường học trên lớp không có điều kiện tiếp xúc và giao tiếp với người nước ngoài, bởi vậy, mặc dù là sinh viên năm 4, điểm phẩy tổng kết cũng không đến nỗi tồi, nhưng kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh của Lan Anh vẫn rất kém.

Để cải thiện vốn Tiếng Anh của mình nhằm chuẩn bị cho các cuộc phỏng vấn tại một số công ty lớn mà Lan Anh đang nhắm sẵn, cô quyết định tìm một trung tâm học Tiếng Anh có giáo viên nước ngoài giảng dạy và đăng ký học.
Sau một tháng học fulltime 4h/ngày, khả năng nghe nói tiếng Anh của Lan Anh đã được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, cô vẫn chưa thể nghe nói và trả lời một cách thuần thục bởi ở đây, mặc dù thầy giáo rất nhiệt tình, nhưng lớp học có khá đông học viên, nên cô cũng không có nhiều điều kiện để được giao tiếp và trao đổi cùng giáo viên.

Lớp học Luyện Thi IELTS tại Trung Tâm Tiếng Anh GLN

Tương tự Lan Anh, Vân - Marketing Manager của Navigroups cũng từng một thời đau đầu để kiếm lớp học tiếng Anh đáp ứng được nhu cầu cấp bách chuẩn bị xin việc của cô. Trước đó, cô đã apply vào nhiều công ty danh tiếng và có mức thu nhập cao, nhưng để được nhận vào những nơi này, họ đều yêu cầu cô khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo, và có bằng IELTS. Lúc ấy, Vân cũng vô cùng bối rối, bởi ngày trước, cô cũng đã từng học thêm ở nhiều trung tâm anh ngữ, học cùng nhiều thầy, nhưng khả năng Tiếng Anh cũng chỉ nhỉnh hơn một chút, chưa giúp cô thực sự tự tin khi giao tiếp.
Đúng lúc ấy, Vân được bạn giới thiệu và biết đến GLN. Tại đây,Vân đã được làm bài thi đầu vào và xếp vào lớp học với trình độ phù hợp. Vân đăng ký lớp học theo mô hình 1:4, tức là một thầy và 4 trò. Với lớp học ít người, Vân luôn có cơ hội được giao tiếp với giáo viên và được chỉnh sửa từng lỗi phát âm nhỏ. Vân cho biết:
“Lớp học của mình thường rất vui và sôi nổi. Cô giáo mình là người Philippin nhưng có giọng phát âm chuẩn của Bắc Mỹ, bởi vậy, rất khó có thể phân biệt được là giọng vùng nào. Bên cạnh đó, với đặc điểm lớp học ít người nên cô giáo luôn quan tâm sát sao tới từng người trong lớp, và hiểu rõ ai yếu ở điểm nào để tìm cách khắc phục. Chỉ sau hai tuần học ở đây, mình đã cảm thấy tự tin hẳn lên trong giao tiếp. Không những vậy, sau khi kết thúc 2 tháng học điểm thi IELTS của mình đã tăng từ 4,5 lên 6 điểm. Mình rất vui với kết quả này”.
Cùng học tại GLN, bạn Phạm Phúc Sơn, hiện đang là học sinh lớp 11 tại Trường PTTH Kim Liên chia sẻ: “Em đã học tiếng Anh & luyện thi IELTS ở nhiều nơi, sau khi được bạn bè giới thiệu, em đến GLN đăng lý học IELTS lớp 1 thầy 1 trò. Lúc đó, em mới thi IELTS được 5.5, em cần 6.5 để năm tới đi Mỹ. Em đã đăng ký 60 giờ lớp 1 thầy 1 trò học trong thời gian 6 tháng. Nhưng sau khi học được 4 tháng, em cảm thấy thực sự tự tin & em đã đăng ký thi tại Hội Đồng Anh. Em đã được 7.0 trong đó Listening được 7.0, Reading 7.5, writing 7.0 và speaking em được 6.5. Em cảm thấy rất vui mừng và hài lòng, cô giáo và các chị tư vấn ở đây thực sự nhiệt tình. Điều em ấn tượng hơn cả là em đã xin hoàn lại được 75% học phí số buổi em còn lại”.
Qua nhiều năm giảng dạy Anh văn cho học viên tại các nước như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia…, các giáo viên tại GLN nghiệm ra rằng, với mô hình học tập ít người, học viên sẽ dễ dàng có sự tiếp cận trực tiếp giữa thầy và trò, giúp học viên học tập được hiệu quả nhất. Chính bởi vậy, GLN đã thiết kế một mô hình lớp học rất ưu việt: lớp 1 thầy 1 trò, lớp 1 thầy 4 trò, 1 thầy 6 trò, 1 thầy 8 trò & 1 thầy 10 trò. Ở mỗi một lớp học, học viên sẽ được rèn luyện những kỹ năng cơ bản và cần thiết nhất để phát huy tối đa khả năng học và sử dụng tiếng Anh của mình.
Với những ai có trình độ tiếng Anh chưa được tốt, chưa tự tin hoặc cần học nhanh, có thể bắt đầu với lớp 1:1 trong thời gian đầu, sau đó tham gia vào các lớp 1: 4; 1:6, 1:10. Tại lớp học 1:1, học viên xây dựng được vốn từ vựng và phát triển các kỹ năng học hiểu, hùng biện. Lớp học 1:4, học viên sẽ được phát triển các kỹ năng giao tiếp để nghe nói một cách trôi chảy, luyện ngữ pháp và kỹ năng viết. Và ở các lớp học 1:8; 1:10 học viên sẽ được nâng khả năng phát âm chuẩn và kỹ năng nghe nói của mình.
Bà Bùi Thị Lệ Hằng, Đại diện GLN cho biết: “Các khóa học tại GLN đều được thiết kế một cách kỹ lưỡng nhằm đáp ứng những nhu cầu thực tế của học viên. Bên cạnh đó, giáo viên của GLN là giáo viên Anh Văn nhiều năm kinh nghiệm đến từ những trung tâm, trường học uy tín từ Philipin, Trung Quốc, Singapore... Bởi vậy, GLN cam kết sẽ trở thành một địa chỉ học tiếng Anh tin cậy , mang lại những buổi học có giá trị cao cho các bạn học viên”.
Với mô hình lớp học ưu việt, hiện GLN đang có các chương trình: Luyện thi IELTS, Tiếng Anh Tổng quát và nghe nói; Tiếng Anh Thiếu nhi và Thiếu niên...
Mặc dù mới chính thức đi vào hoạt động năm 2008, nhưng GLN đã xây dựng được danh tiếng là một trong những nơi giảng dạy Anh văn, luyện thi IELTS có uy tín nhất Hà Nội. Hiện nay, GLN đang có hai trung tâm giảng dạy tại Hà Nội là GLN cơ sở Phố Vọng & GLN cơ sở Nguyễn Thị Định. Vào tháng 4/2010, GLN sẽ chính thức đưa cơ sở tại Trần Đại Nghĩa đi vào hoạt động, tạm thời thay cho cơ sở Phố Vọng trong thời gian xây dựng lại cơ sở hạ tầng.
Nếu các bạn muốn biết rõ hơn về mô hình học Tiếng Anh ưu việt này của GLN, website http://www.gln.edu.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho bạn. Chúc các bạn thành công!

(Theo Dân Trí)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn