GLN khai trương chi nhánh mới tại 88 Trần Đại Nghĩa


GLN IELTS Review Center vừa khai trương chi nhánh mới tại 88 Trần Đại Nghĩa. Nhân dịp này, GLN sẽ tặng 40 chiếc balo xinh xắn cho 40 khách hàng đầu tiên và tặng thẻ Vip cho tất cả các khách hàng đến đăng ký theo học.

Các khách hàng được tặng thẻ Vip sẽ được giảm giá 10% khi đăng ký khóa học Anh văn tại GLN, được giảm 20% phí tư vấn du học; và tham gia CLB tiếng Anh của GLN miễn phí. Ngoài ra, những người thân, bạn bè của chủ thẻ Vip cũng được giảm 5% học phí khóa học Anh văn và 20% phí tư vấn du học.

Sau gần 2 năm hoạt động, GLN đã xây dựng được danh tiếng là một trong những nơi giảng dạy Anh Văn có uy tín nhất tại Hà Nội với mô hình học tiếng Anh ưu việt:  lớp 1 thầy 1 trò, lớp 1 thầy 4 trò, 1 thầy 6 trò, 1 thầy 8 trò & 1 thầy 10 trò. Ở mỗi một lớp học, học viên sẽ được rèn luyện những kỹ năng cơ bản và cần thiết nhất để phát huy tối đa khả năng học và sử dụng tiếng Anh của mình.

Với mô hình lớp học ưu việt, hiện GLN đang có các chương trình: Luyện thi IELTS, Tiếng Anh Tổng quát và nghe nói; Thiếu niên và Tiếng Anh Thiếu nhi …

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình quà tặng, chương trình học tiếng Anh tại GLN, các bạn có thể xem thêm tại địa chỉ: http://www.gln.edu.vn


1 nhận xét:

Em cũng đang định đk học tại Trần Đại Nghĩa, giờ là tháng 7 rùi có đc tặng thẻ Vip nữa ko ạ :D

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn