Giới trẻ thích thú với buổi “Giao lưu cùng cao thủ 8.5 IELTS”

Chiều ngày 09/03, hội thảo: “Giao lưu với cao thủ 8.5 IELTS” được tổ chức bởi Trung tâm tiếng Anh GLN với sự tham gia của cô Contessa – Chuyên gia luyện thi IELTS và bạn Tạ Thanh Hồng – Học viên đạt 8.5 IELTS trong vòng 1.5 tháng đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự có mặt của hàng trăm các bạn sinh viên đến từ khắp các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội.


 
Hội thảo giao lưu với cao thủ 8.5 IELTS thu hút cả khách tham dự đến từ Mỹ

Đến với buổi Hội thảo, cô Contessa, chuyên gia luyện thi IELTS của Trung Tâm Anh Ngữ GLN, và bạn Tạ Thanh Hồng, 8.5 IELTS, đã dành hơn một giờ đồng hồ để chia sẻ những thông tin được rất nhiều bạn sinh viên quan tâm như: chiến lược học và nhớ từ vựng cho IELTS, cách đạt điểm cao trong bài thi viết, hay tầm quan trọng của việc phát âm chuẩn trong việc nghe IELTS, lên kế hoạch cá nhân cho việc ôn và luyện thi IELTS v.v… Với cách trình bày hết sức sinh động và dí dỏm của cô Contessa, cùng những lời khuyên, gợi ý bổ ích từ bạn Tạ Thanh Hồng, 2 khách mời đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ bạn sinh viên. Để biết thêm những bí quyết của bạn Hồng, các bạn có thể vào: http://gln.edu.vn/article_d/c174-1654/ta-thanh-hong-85-IELTS-practice-makes-perfect



Cô Contessa hết mình với các bạn sinh viên

Trong phần Hỏi-Đáp, câu hỏi được các bạn sinh viên đặt ra cho 2 vị khách mời rất phong phú và đa dạng, từ cách giải quyết các phần thi hay gây nhiều hiểu nhầm cho các bạn như True/False/Not given, đến việc làm sao để phân tích các biểu đồ phức tạp mà chỉ trong 150 từ. Từng câu hỏi được cô Contessa và bạn Tạ Thanh Hồng nghiêm túc lắng nghe, đưa ra lời khuyên và nhiệt tình giải đáp bằng những kinh nghiệm tế của chính mình.


Bạn Tạ Thanh Hồng - 8.5 IELTS chia sẻ tại hội thảo

Không chỉ mang lại cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức thiết thực để tự tin bước vào kì thi IELTS, Hội thảo còn dành cơ hội cho các bạn bạn sinh viên có mặt trong Hội trường tham gia speaking test trực tiếp với cô Contessa. Đây cũng là nội dung mà Hội thảo nhận được sự tham gia hết sức nhiệt tình từ phía tất cả các bạn sinh viên. Đã có ba bạn sinh viên may mắn được trải nghiệm cảm giác tham gia speaking test và nhận được những lời nhận xét, góp ý rất ý nghĩa và chi tiết. Ngoài ra, ba bạn sinh viên này còn được nhận phần thưởng là 3 học bổng trị giá 1 triệu đồng từ Trung tâm Anh ngữ GLN.
Hội thảo đã khép lại thành công với phần Bốc thăm may mắn và tìm ra 10 chủ nhân cho 10 suất học bổng tiếng Anh với giá trị mỗi suất là 1.000.000VNĐ. Trung tâm Anh ngữ GLN cũng dành tặng rất nhiều phần quà xinh xắn như thiệp GLN, bút và túi bảo vệ môi trường cho các bạn sinh viên tham gia Hội thảo.



Thanh Hồng nhiệt tình giải đáp cho các bạn sau hội thảo

Hy vọng, qua buổi Hội thảo: “Giao lưu với cao thủ 8.5 IELTS”, các bạn sinh viên đã có được những kiến thức cần thiết và những kinh nghiệm quý báu để tự tin ôn luyện cho kì thi này. Thời gian tới, GLN sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa những hội thảo chia sẻ với mong muốn giúp cải thiện khả năng Tiếng Anh của sinh viên Việt Nam. Hãy luôn đồng hành và theo dõi các hoạt động của GLN nhé.

Các bạn có thể xem thêm ảnh về hội thảo tại đây
Đức Mạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn