Khóa học tiếng anh Tổng quát với Ms Nizle

Khoá học tiếng Anh tổng quát tại GLN được thiết kế phù hợp với nhu cầu của học viên muốn được rèn luyện cả 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết hoàn toàn bằng tiếng Anh. Với môi trường học tập 100% giáo viên nước ngoài có trình độ sư phạm và thân thiện, khóa học sẽ giúp các học viên tự tin thực hành kĩ năng nghe nói trôi chảy.



Nét đặc biệt của khóa học: 
- Môi trường học tập 100% giáo viên nước ngoài 
- Lớp học theo mô hình 1 thầy 8 trò.
- Giáo viên giàu kinh nghiệm kết hợp với phương pháp giảng dạy khoa học, chuyên nghiệp 
- Các đề tài, chủ điểm trong khóa học luôn được cập nhập từ giáo trình mới nhất 
- Môi trường lớp học ít người, thân thiện giúp học viên tự tin thực hành kỹ năng nghe nói trôi chảy.

Sau khóa học, học viên có thể:
- Nâng cao khả năng nghe nói tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp 
- Đọc được những bài khóa tiếng Anh theo các chủ đề 
- Viết và diễn đạt được ý muốn của mình trong các bài viết bằng tiếng Anh 
- Chuẩn bị cho những trình độ tiếng Anh cao hơn và tự tin bước vào các khóa luyện thi lấy chứng chỉ tiếng Anh 

Lịch khai giảng:

Khóa học GE Beginner ngày 1/4

Dành cho học viên biết rất ít hoặc chưa biết tiếng Anh muốn nâng cao các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc & viết) và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc.

Thời gian: 19:45 - 21:15 các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6

Lớp GE Elementary ngày 1/4

Dành cho học viên có trình độ tiếng Anh cơ bản muốn nâng cao các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc & viết) và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc. 

Thời gian: 18: 00 - 19: 30 các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6
Sĩ số: 8 học viên
Học phí: 360 USD / 40h
Địa điểm học tại: GLN Nguyễn Thị Định
Giảng viên: Ms Nizle 

Đôi nét về cô Nizle đến từ Đại học San Jose Recoletos

Chào các bạn! Tên tôi là Nizle Rusiana, nhưng các bạn có thể gọi tôi với tên thân mật Nize. Tôi đã tốt nghiệp Đại học San Jose Recoletos, Cebu, Philippin với bằng cử nhân Anh văn.Trong khoảng 6 năm kể từ sau khi tốt nghiệp, tôi đã tham gia giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên quốc tế tại nhiều nơi như viện học thuật “Cebu International Academy”, viện ngôn ngữ “CLES, First Center for English Language Orientation” thuộc Philipin. Qua quá trình giảng dạy nhiều năm như vậy, bản thân tôi nhận thấy việc dạy tiếng Anh cho các sinh viên quốc tế thực sự rất thú vị nhưng cũng đầy thử thách. Bên cạnh đó, việc xử lý các tình huống trong các lớp học đã giúp tôi trau dồi và phát triển nhiều những kỹ năng quan trọng để trở thành một giáo viên tiếng Anh xuất sắc. 

Với những kinh nghiệm đã được tích lũy, giờ đây tôi rất vui khi đến Việt Nam và làm việc tại GLN, để giúp các bạn sinh viên cải thiện những kỹ năng tiếng Anh quan trọng của mình. Tôi hy vọng sẽ nhanh chóng được gặp các bạn!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn