Thi thử IELTS miễn phí do Đại học Cambridge soạn & chấm điểm



Ngày 20/5/2010, GLN IELTS Review Center phối hợp cùng Hội Đồng Anh sẽ tổ chức buổi thi thử IELTS miễn phí dành cho 30 bạn học sinh đăng ký sớm nhất. Đây là bài thi thử IELTS do Đại học Cambridge biên soạn và chấm điểm nhằm đánh giá độ chính xác của bài thi về các kỹ năng Nghe, Đọc. Kết quả thi sẽ được thông báo sau 3 tuần.

Các thí sinh đăng ký & đóng lệ phí 100.000 VND tại văn phòng GLN, 88 Trần Đại Nghĩa hoặc GLN Nguyễn Thị Định. Lệ phí thi sẽ được hoàn lại nếu thí sinh tham gia đầy đủ cả 2 kỹ năng Nghe, Đọc.
Hạn chót đăng ký là 3h chiều thứ hai ngày 17/5.
Địa điểm tổ chức: GLN 88 Trần Đại Nghĩa
Ngày thi: 9:00 Sáng Thứ 5 - 20/5
Liên hệ để biết thêm chi tiết: (04) 38692711 - gặp Hoàng Nhung
GLN là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc thiết kế các khóa học luyện thi IELTS chuyên sâu, cấp tốc theo mô hình lớp 1-1; 1-4; 1-6 & 1-10 tại Hà Nội. Các khóa học được thiết kế phù hợp với nhu cầu học tập nhằm mang lại hiệu quả cao nhất & nhanh nhất cho người học. Bên cạnh đó, GLN còn được Hội Đồng Anh công nhận là nơi tiếp nhận đăng ký thi IELTS quốc tế. Bởi vậy, các thí sinh có nhu cầu thi lấy chứng chỉ IELTS có thể đăng ký trực tiếp tại GLN.
IELTS (International English Testing System – Hệ thống thi trắc nghiệm tiếng Anh quốc tế) là kỳ thi tiếng Anh dành cho các đối tượng muốn học tập và sinh sống tại các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Hiện nay, hơn 7.000 trường Đại học, Cao đẳng, Tổ chức trên khắp thế giới, đặc biệt ở các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand, Singapore, Châu Âu…công nhận chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế IELTS cho mục đích du học, xin việc làm hay định cư.

(Theo GLN)






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn