Thông báo:


Chương trình Học bổng IELTS GLN 

Bồi dưỡng và thu hút những bạn trẻ tài năng, có hoài bão và ước mơ luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Trung tâm Anh ngữ GLN. Bởi vậy lãnh đạo Trung tâm đã sáng lập ra quỹ học bổng IELTS GLN nhằm giúp cho các bạn trẻ tài năng nhanh chóng thực hiện ước mơ của mình với kết quả xuất sắc trong kỳ thi IELTS. 

1. Số lượng học bổng: 200 suất 

2. Các loại học bổng 

- Học bổng toàn phần : 100% học phí trị giá 360 USD
- Học bổng bán phần: 20%, 50% và 70% học phí 

3. Đối tượng nhận học bổng: Tất cả những thí sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi IELTS, có mong muốn được tham gia khóa ôn luyện IELTS một cách bài bản với các chuyên gia nước ngoài tại Trung tâm Anh ngữ GLN. Ngoài ra, học bổng không dành cho các bạn muốn theo học các chương trình tiếng Anh khác tại GLN như General English, English for Kids và English for Teens… Học bổng cũng không được áp dụng cho các khóa học luyện thi IELTS 1 thầy 1 trò tại GLN. 

4. Cách thức đạt học bổng: 
Để đạt được học bổng, bạn phải trải qua 2 vòng chọn lựa. 
- Vòng 1: 
  • Bạn gửi cho chúng tôi CV (sơ yếu lý lịch) của bạn. Trong CV của bạn ghi rõ quá trình học tập, nghiên cứu, làm việc cùng những thành tích mà bạn đã đạt được. Ngoài ra bạn cũng có thể liệt kê những kinh nghiệm cá nhân hoặc hoạt động ngoại khóa, tình nguyện của bạn. Một CV ấn tượng, súc tích và nêu bật lên được những nỗ lực, phấn đấu của bạn sẽ khiến bạn nổi bật giữa những CV khác và giúp GLN hiểu rõ về bạn hơn. 
  • Bạn download đơn xin xét học bổng bằng tiếng Anh tại đây. Bạn phải điền mọi thông tin vào đơn bằng tiếng Anh. 
  • Sau khi điền xong bạn gửi đơn và CV vào hòm thư scholarship@gln.edu.vn. Chúng tôi sẽ đọc đơn cùng CV của bạn và sẽ quyết định chọn bạn nếu bạn phù hợp với những tiêu chí của chúng tôi. 

- Vòng 2: 
Nếu bạn vượt qua vòng 1, chúng tôi sẽ liên lạc và mời bạn tới trung tâm GLN để phỏng vấn và làm một bài thi thử IELTS. 
  • Phỏng vấn: Bạn sẽ có một cuộc phỏng vấn từ 5-7 phút với một giáo viên của chúng tôi 
  • Bạn sẽ làm một bài thi thử IELTS 

Cuối cùng, chúng tôi sẽ xem xét tất cả các kết quả của bạn và quyết định xem bạn có đủ điều kiện để đạt được học bổng của GLN hay không. Phần trăm học bổng sẽ dựa trên nhân cách, quá trình phấn đấu và những nỗ lực của bạn qua hai vòng xét tuyển. 

5. Những điều kiện khi đạt được học bổng:
Nếu bạn nhận được học bổng của GLN và quyết định dùng học bổng đó để học một khóa luyện thi IELTS tại trung tâm, bạn sẽ phải ký vào một bản điều khoản. Bạn phải hứa sẽ học tập hiệu quả để xứng đáng với học bổng của mình. Trước khi ký bản điều khoản, bạn phải đề ra một mức điểm IELTS mà bạn nghĩ sẽ đạt được sau kỳ thi, và bạn phải học để cố gắng đạt được số điểm đó. Nếu số điểm của bạn trong kỳ thi quá thấp so với số điểm dự kiến và bạn không đưa ra được giải thích chính đáng, bạn sẽ phải nộp một khoản tiền phạt cho trung tâm. Khoản tiền phạt sẽ được xem xét bởi Hội đồng tuyển sinh của GLN và sẽ không vượt quá 50% số tiền học bổng bạn được nhận. 

6. Thắc mắc?
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về học bổng, xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
TRUNG TÂM ANH NGỮ GLN:


Văn Phòng Trần Đại Nghĩa: Số 88 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 38692711 - 04 2260 1623

Văn Phòng Nguyễn Thị Định:  Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, Trung Hòa Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 04 35558271 - 04 226 01 622

Hãy tự tin thử sức mình và dành được nhiều cơ hội học bổng để tham gia những khóa học IELTS chất lượng tại GLN. Chúc các bạn may mắn! 
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------








Announcement of 


GLN IELTS SCHOLARSHIP PROGRAM 

Training and attracting young talented people with ambition and desire are always the aim of GLN IELTS Review Centre. In order to pursue that aim, the managers of GLN have founded GLN IELTS Scholarship Fund for students to reach their goal with the excellent IELTS Score.

1. Number of scholarships available: 200 (50.000 USD)
2. Types of scholarships: 

- Full scholarship: 100% of course fee (360USD) 

- Partial scholarship: 25%, 50% and 70% of course fee.

3. Scholarship awardees: All the students who are taking the IELTS test and have the need of taking part in an IELTS Review Course with foreign experts in GLN Centre. Besides, the scholarship is NOT available for students of other English courses in GLN including General English, English for Kids and English for Teens. The scholarship are also not awarded to students in 1 on 1 IELTS classes in GLN. 

4. Application procedure: There are 2 rounds of selection. 

- Round 1:
  • The applicants must send their CV (Resumé/Curriculum Vitae) to the Centre. The CV should include the academic career, the professional career, the working career along with the achievements they have had. Personal experiences and extra or voluntary activities are also encouraged to be included. 
  • An outstanding CV which emphasize a brief history of your efforts will be appreciated by GLN, which will make yours more impressive in comparison to the others’. 
  • All applicants must download the application form here. All fields are required to be filled. 
  • The application forms have to be sent to scholarship@gln.edu.vn. The forms will be assessed by the GLN managers to assure that all applicants chosen meet the requirements of the scholarship. 

- Round 2: The chosen applicants will be informed to go to the GLN Centre to have an interview and take a trial IELTS Test. 
  • Interview: The applicants will have an interview with one of GLN teachers.
  • Trial test: The applicants will have to take a trial test in GLN Centre. 
- Finally: we will review all the results to decide if you are qualified for the GLN Scholarship. The type of scholarship will be awarded basing on the characteristics, the career as well as the efforts you have shown during the 2 rounds. 

5. The requirements when receiving the scholarship: 

If you receive the scholarship from GLN and decide to use the grant to take part in an IELTS Review Course, you will have to sign a contract, in which you have to be assure that your study result will be adequate to deserve the scholarship. Before signing this, you will have to give us the IELTS Score you THINK you will gain in the test, hence you have to work your best to achieve that score. If your result in the test is too far under the desired Test Score without any reasonable explanation, you will have to pay for a ban. The ban will be decided by the managers of GLN and it will NOT be more than 50% of the total amount of the scholarship you have received. 

6. Questions 

If you have any question about the scholarship, contact us as soon as possible. 

Be confident and win a scholarship to take the qualified IELTS courses in GLN. Good luck to you!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn