Thi Thử IELTS tại Nguyễn Thị Định

Hệ Thống Trắc Nghiệm Anh Ngữ Quốc Tế (International English Testing System) là kỳ thi tiếng Anh dành cho các đối tượng muốn học tập và sinh sống tại các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính.

Từ năm 1989, IELTS được công nhận là kỳ thi trắc nghiệm Anh Ngữ có uy tín và đáng tin cậy. Chứng chỉ IELTS được hơn 6000 cơ sở giáo dục, cơ quan chính phủ và tổ chức chuyên môn trên khắp thế giới công nhận. Tại Hoa Kỳ, hiện có hơn 1500 trường đại học và tổ chức đã công nhận và sử dụng chứng chỉ này. Đây cũng là một yêu cầu bắt buộc đối với việc di cư đến Australia, Canada và New Zealand.

GLN IELTS REVIEW CENTER trong hơn 1 năm qua đã liên tục tổ chức những kì thi thử IELTS nhằm đáp ứng nhu cầu được thử sức mình với những kì thi mang tính quốc tế của các bạn học sinh, sinh viên, công chức.

Thể thức thi thử IELTS tại GLN là dành cho các bạn có nhu cầu thi IELTS Academic. . Để đăng ký tham gia kỳ thi này, thí sinh cần phải có trình độ TiếngAnh từ Pre Intermediate trở lên (tương đương IELTS 4.0). Đề thi được chọn lọc kĩ càng để đảm bảo được tính bám sát với kì thi chuẩn quốc tế. Phần thi Speaking được đảm nhận bởi thầy các thầy cô giáo đã từng có kinh nghiệm nhiều năm trong giảng dạy IELTS.

Kì thi thử IELTS tháng 8 tại GLN IELTS REVIEW CENTER sẽ được diễn ra vào 13g chiều ngày thứ 7, 7/8/2010 với 3 phần thi Đọc, Nghe và Viết. Phần thi Speaking sẽ được diễn ra vào ngày Chủ nhật, 8/8/2010.

Địa điểm thi: GLN Nguyễn Thị Định, số 12, ngõ 8, Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Lệ phí thi : 200 000.

Học viên tại GLN sẽ được hoàn lại lệ phí sau khi đã thi đủ cả 4 kĩ năng.

Đăng kí thi thử tại văn phòng của GLN IELTS REVIEW CENTER:

GLN Trần Đại Nghĩa: Số 88 Trần Đại Nghĩa, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 - 3 869 2711 - 226 01 623

GLN Nguyễn Thị Định: Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Đinh, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 04 - 3 555 8271 - 226 01 622


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tieng anh | hoc tieng anh | tieng anh tong quat | tieng anh nghe noi | tieng anh thieu nhi | luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào GLN IELTS Review Center,

Có người nhận xét về bài đăng của bạn